เก่ง ธชย นำทีมพาชมแหล่งเด็ด เที่ยวธนบุรี สนุกครบรสจบแบบฟินๆ

เก่ง ธชย นำทีมพาชมแหล่งเด็ด เที่ยวธนบุรี สนุกครบรสจบแบบฟินๆ

เก่ง ธชย และชาวคณะบ้านสมเด็จฯ เรคคอร์ด ขอพาทุกท่านร่วมชมเมืองเก่า แหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมใน  #เที่ยวธนบุรี  เชิญไปชิลล์กับที่เที่ยวย่านฝั่งธนบุรี เช็คอินโลเคชั่นเก๋ๆ แบบครบรส ทั้งสายบุญ สายกิน ช็อป แชะ แบบฟินๆ ประกาศให้คนไทยและชาวต่างชาติ ได้ทราบถึงของดีทีเด็ด เรียกได้ว่าเพลงเดียวจบ ครบทุกที่ในฝั่งธน


 

เนื่องด้วย โครงการศิลปวัฒนธรรมบ้านสมเด็จฯ โดยคณะวิทยาการจัดการ ร่วมกับ บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง  มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา  ได้จัดทำเพลงและมิวสิควิดีโอเพลง "เที่ยวธนบุรี - This is Thonburi" โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณภาพการศึกษา ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม โดยพัฒนาองค์ความรู้ และนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและชุมชน ด้วยวิธีการสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ ด้วยทุนทางวัฒนธรรม เป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวทางศิลปะและวัฒนธรรมเพื่อก่อให้เกิดรายได้แก่ชุมชนทางอ้อม และการสนับสนุนการให้บริการและส่งเสริมอุตสาหกรรมทางวัฒนธรรมเชิงสร้างสรรค์ จากเหตุผลดังกล่าว บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด จึงได้ผลิตเพลงและมิวสิควีดีโอ เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมฝั่งธนบุรี 

รณรงค์ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ มาท่องเที่ยวที่ย่านฝั่งธนบุรีมากยิ่งขึ้น เกิดการกระจายและเพิ่มรายได้ให้กับผู้คนที่อาศัยอยู่ในชุมชนเหล่านั้น  โดยได้รับเกียรติจากนักร้องคุณภาพอย่าง  "เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ" มาร่วมสื่อสารความเป็นไทยผ่านเพลงให้ผู้คนได้รู้จักของดี ของเด็ด ย่านฝั่งธนบุรี มากยิ่งขึ้น

....."อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาชมเอ็มวีกันเยอะๆ นะครับ เพราะเราตั้งใจทำกันเต็มที่ทุกๆ ฝ่ายเลย เก่งเชื่อว่าทั้งภาพและเสียงงดงามมากๆ เป็นอีกงานศิลปะที่ดีมาก อีกทั้งยังสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วย ยังไงก็ฝากแฟนๆติดตามกันด้วย สำหรับการร่วมงานกับบ้านสมเด็จฯเรคคอร์ดเป็นประสบการณ์ที่ดี แล้วทุกๆ ครั้งที่ได้ไปร่วมงานก็ประทับใจทุกครั้งเลยครับ"  เก่ง ธชย กล่าว 

นอกจากนี้ยังได้นักร้องเสียงดี  ปุ้ย-ดวงพร พงศ์ผาสุก และ อ.ณัฏฐ์ เดชะปัญญา  มาร่วมสร้างสร้างสีสันให้เพลงไพเราะกลมกล่อมอย่างลงตัว  พร้อมทั้งน้องๆ ศิลปินจาก ค่ายบ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด อาทิ ครีม ชนากานต์ , Fuse Kitti และ  Andew Followday  ส่วนเบื้องหลังเอ็มวีสวยๆนั้น ผู้กำกับ พี่ก็อบ รพี ได้ยกกองไปถ่ายทำหลากหลายสถานที่ด้วยกัน ถึง 4 วัน ไม่ว่าจะเป็น วัดระฆัง วัดกัลยาณมิตร ท่าดินแดง ตลาดพูล วังหลัง ตลาดน้ำตลิ่งชัน ฯ พร้อมเจาะลึกถึงอาหารขึ้นชื่อเจ้าเด็ดชวนลิ้มลอง เรียกว่าชมเอ็มวีจบแล้วหลายท่านคงต้องอยากพุ่งตัวไปกันอย่างแน่นอน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line