“เคน-เต้ย”จับคู่หวานกิ๊ก ในละคร “มีเพียงรัก”

“เคน-เต้ย”จับคู่หวานกิ๊ก ในละคร “มีเพียงรัก”

มีคิวออกอากาศแล้วสำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง “มีเพียงรัก” ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัด บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร บทโทรทัศน์โดย กัลยาณมิตร กำกับโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล โดยพระนาง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ


เคน-ธีรเดช พูดถึงบทธนดล หนุ่มหล่อเพอร์เฝ็ค ร่ำรวย มีสาวๆรายล้อมมากมาย

“ธนดล จะเป็นผู้ชายที่ชีวิตแฮปปี้มีความสุข ครอบครัวอบอุ่น งานการดีหมด แต่จะถูกมองว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ คบผู้หญิงหลายคน แต่จริงๆไม่ได้เจ้าชู้ ก็จะจริงใจกับทุกคน แต่ยังไม่เจอคนที่เรา

ถูกใจ จนวันหนึ่งก็มาเจอกับเจ้าขา ก็เหมือนปิ๊งแหละ ผู้หญิงไม่สวย แต่เราคุยแล้ว เราสนุก เรายิ้มได้ อยากอยู่ด้วย มีความสุข  ก็เหมือนคอยไปยุ่งกับเค้า ใกล้ชิดเค้า ไปจีบเค้าแหละ ก็เลยเป็นที่มาของเจ้าขามีลุงมาจีบ เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ไม่มีใครเห็นด้วยเพราะเราแตกต่างกันมาก ตัวเจ้าขาเองก็พยายามหนีเราตลอด ก็จะเป็นกุ๊กกิ๊กหวานๆน่ารัก เรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับเต้ยเต็มๆเป็นเรื่องแรก ยอมรับเลยครับว่าเต้ยน่ารักมาก ทุ่มเทกับงานมาก เต็มที่เลย แล้วเค้าก็เหมาะกับบทเจ้าขา จริงๆ ไม่ใช่คนสวย แต่น่ารัก มีความโก๊ะ ความตลก  เล่นหน้าเล่นตาอะไรต่างๆ เต้ยเล่นเก่งมาก ผมยอมรับเลย ออกมาละครโดยรวมก็น่ารักครับ อยากให้ติดตามชมกัน ดูแล้วได้อมยิ้มกันแน่นอน”

 เต้ย-จรินทร์พร พูดถึงบทเจ้าขาว่า “เจ้าขาเป็นผู้หญิงแก่นๆ ลุยๆ ห้าวๆ ไม่ค่อยมีความเป็นผู้หญิงเท่าไหร่ เพราะโตมากับที่บ้าน ทำฟาร์มวัว อยู่กับพี่ชายจอมกวนด้วย แล้วก็จะมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำ สิ่งที่ตัวเองชอบมากๆ ก็คือการเป็นนักสืบ การได้ทำเพจจันทร์สายเจาะ ก็เป็นคนมีอุดมการณ์ เน้นความถูกต้องเป็นหลัก จริงๆเป็นคนตัวเล็ก แต่ใจใหญ่มาก อยากจะดูแลประเทศชาติ ถ้าเห็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง

ก็ต้องเจาะ ต้องสืบ รักความถูกต้องมากๆ ซึ่งเรื่องนี้เต้ยก็ได้เล่นอะไรเยอะ ได้ปลอมตัว แปลงโฉม

เป็นสิบๆลุค ซึ่งการปลอมตัวก็จะไม่ธรรมดา จริงจังมาก มีการติดชิ้นเนื้อ แต่งแก่ แต่งอ้วน มีเพื่อนซี้แจ่มใส ซึ่ง แอร์ ภัณฑิรา แสดง ก็จะเก่งในเรื่องการแต่งหน้าแปลงโฉม ก็สนุกดีค่ะ ปลอมไปสืบเรื่องของคุณธนดล ก็คือพี่เคน สุดหล่อก็เป็นที่มาทำให้เกิดเรื่องรักและเรื่องยุ่งๆตามมาอีกมากมายค่ะ แต่เป็นอะไรที่เต้ยแฮปปี้มาก ได้เล่นกับพี่เคน ได้ร่วมงานกับพี่หน่อย-บุษกร ประทับใจมากเลยค่ะ แล้วพี่เคนแสดงเก่งจริงๆ ช่วยรับส่ง ช่วยดูแลทุกสิ่ง บทก็น่ารักมาก มีโรแมนติก มีคอมาดี้

กุ๊กกิ๊ก อยากให้มาดูกัน คิดว่าดูแล้วมีความสุข ดูแล้วได้แง่คิดดีๆของความรัก เรื่องนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นได้แค่มีเพียงรักค่ะ รักกันยังไงต้องไปตามชมค่ะ”

ติดตามชมบทบาทของเคน-เต้ย ในละคร “มีเพียงรัก” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มวันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคมนี้วันแรก

Comments

Share Tweet Line