แถลงข่าว กรุงเทพประกันชีวิต กรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก

แถลงข่าว กรุงเทพประกันชีวิต กรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก

โครงการ “กรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก” ภายใต้สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดขึ้นเพื่อพัฒนาเฟ้นหานักกรีฑายุวชนและเยาวชน ระดับภูมิภาคสู่ระดับทีมชาติและนานาชาติ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันรายการต่างๆ โดยมีเป้าหมายสูงสุดในระดับโอลิมปิกเกมส์


ด้วย บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาเยาวชนไทย ให้มีสุขภาพดี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และสามารถแสดงศักยภาพสู่สากล จึงได้ร่วมสนับสนุนโครงการดังกล่าวกับสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้ชื่อ “กรุงเทพประกันชีวิต กรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก” ซึ่งจะมีการแข่งขันเพื่อคัดเลือกนักกรีฑายุวชนและเยาวชน ทั้งชายและหญิง ทั่วภูมิภาค โดยเริ่มที่ภาคเหนือและภาคกลาง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ตามด้วยภาคอีสาน และสิ้นสุดที่ภาคใต้ ภายในเดือนธันวาคม 2561

ในโอกาสนี้ บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวโครงการ “กรุงเทพประกันชีวิต กรีฑาดาวรุ่งมุ่งโอลิมปิก” ในวันพฤหัสบดี ที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 11.45 – 14.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว บางกอก ถนนรัชดา กรุงเทพมหานคร (ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน พระราม 9 ประตูทางออกหมายเลข 1)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line