อะบุ๊ก ชวนร่วมงานเปิดตัวหนังสือแนวสตรีทเล่มใหม่

อะบุ๊ก ชวนร่วมงานเปิดตัวหนังสือแนวสตรีทเล่มใหม่

สำนักพิมพ์อะบุ๊กขอชวนร่วมงานเสวนาเปิดตัวหนังสือ ‘Wall Street Journey’ โดยน้าเน็กจะรับหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์เนิฟ - บุญมนัสสวัสดี ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้เขียน ซึ่งเป็นน้องสาวตัวเองและครูทอม คำไทย ในวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. - 20.00 น. ณ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 เวทีเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ชวนคุยถึงวีรกรรมน้องเนิฟและครูทอม คำไทย ที่เที่ยวตะลุยดูงานสตรีทอาร์ตของศิลปินชื่อดังอย่าง Alex Face เริ่มจากกำแพงแถวบ้าน จนกลายมาเป็นความหลงใหลขั้นสุดจนต้องออกเดินทางจากเมืองไทยสู่ประเทศเพื่อนบ้าน กลายมาเป็นหนังสือที่แน่นไปด้วยความสนุกและภาพสวยๆ จนอยากเที่ยวตาม จากเมืองไทย สู่ปีนัง กูชิง-บอร์เนียว ไทเป ไปจนถึงโตเกียว

ใครซื้อหนังสือเล่มนี้ในงาน นอกจากจะได้ส่วนลด ได้ขอลายเซ็นน้องเนิฟอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังจะได้รับสติ๊กเกอร์สตรีทอาร์ตสุดเท่ฟรีจากอะบุ๊กอีกด้วย!

ไฮไลต์หนังสือ Wall Street Journey

ภารกิจเที่ยวของคนลุ่มหลงสตรีทอาร์ตที่มีกำแพงเปื้อนสีเป็นหมุดหมาย และมีเมืองทั้งในไทยและต่าง ประเทศเป็นปลายทาง อาทิ ไทเป กูชิง-บอร์เนียว โตเกียว ปีนัง

- ประสบการณ์กินเนื้อมังกรโคโมโดครั้งแรกที่บอร์เนียว

- ใจกล้าท้าผีไปดูสตรีทอาร์ตที่คุกร้างกลางเวียงในเชียงใหม่

- หลอกแม่ไปนอนสนามบินที่ไทเป

-  เจอสตรีทอาร์ต แต่แม่หายกลางย่านซีเหมิน

ประวัติผู้เขียน 

เนิฟ - บุญมนัสสวัสดี ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา น้องสาวคนสุดท้องของบ้านที่มีหัวใจศิลปะแต่เด็ก ระบายหน้าเสือเป็นสีแดงแต่อาจารย์ไม่เข้าใจ พ่อแม่เลยจับเรียนโฮมสกูล สอนลูกเองจนถึงมัธยมฯปลาย และไปเรียนต่อด้านเศรษฐศาสตร์การเงินระหว่างประเทศ

ปัจจุบันเนิฟเป็นทั้งครีเอทีฟ เขียนสคริปต์ ผลิตรายการ อาร์ตไดเร็กเตอร์ นักเขียน ช่างภาพ และอีกหลายบทบาท ที่ผ่านมาเนิฟเคยร่วมเขียนและเรียบเรียงหนังสือให้พี่ชายสองเล่มอย่าง‘โลกหมุนรอบตัวงู’ และ ‘อย่าหาว่าน้าสอน’

‘Wall Street Journey’ เป็นผลงานเต็มตัวครั้งแรกของเธอ 

Comments

Share Tweet Line