ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ Media Partners งานแฟรนไชส์เกาหลี

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ Media Partners งานแฟรนไชส์เกาหลี

ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้ร่วมเป็น Media Partners งานแสดงสินค้าแฟรนไชส์เกาหลีใต้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “International Franchise Seoul 2018” หรือ IFS 2018 ครั้งที่ 3 ติดต่อกัน โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม 2018 (พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ งาน 3 วัน) ที่  Coex Hall A&B กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้


สำหรับงาน “International Franchise Seoul 2018” หรือ IFS 2018 ถือเป็นการจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไซส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีประวัติการจัดงานยาวนานมากกว่า 20 ปี เห็นได้จากได้มีผู้เข้าร่วมชมงานแสดงสินค้าแฟรนไชส์กว่า 22,000 คนในทุกๆ ปี ทั้งประชาชนชาวเกาหลีใต้ และจากที่อื่นๆ กว่า 20 ประเทศ

นับตั้งแต่เปิดตัว Franchise Seoul ในปี 1996 เป็นต้นมา ได้มีการพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ให้มีความทันสมัยเพิ่มมากขึ้น จึงนับว่าตลาดแฟรนไซส์เกาหลีใต้ เป็นตลาดที่ยิ่งใหญ่ สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการลงทุนแฟรนไชส์อย่างมากในประเทศนี้

นอกจากนี้ การทำธุรกิจแฟรนไซส์ในประเทศเกาหลีใต้ รัฐบาลจะสนับสนุนและผลักดันผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ ได้มีโอกาสสร้างพันธมิตรทางการค้าในประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ผู้ประกอบสามารถสร้างความแตกต่าง และความได้เปรียบทางด้านการค้าเป็นจำนวนมาก 

จึงนับว่าการจัดงาน “International Franchise Seoul 2018” หรือ IFS 2018 เหมาะสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์และนักลงทุน ที่ต้องหาพันธมิตรธุรกิจในเกาหลีใต้ อาทิ การท่องเที่ยว ความสวยความงาม ของเล่น และกิฟท์ช็อป การศึกษา อาหารและเครื่องเดิม (Fast Food, Cafe) ค้าปลีก (Clothing, Shoes, Accessories) ด้านไอที และสื่อสาร งานพิมพ์ ด้านการบริการ

ดูรายละเอียดการจัดงาน IFS 2018 รวมถึงแวะชมการเข้าร่วมเป็น Media Partners ของเว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ได้ที่ http://www.franchiseseoul.co.kr/en/   

สนใจจองบูธ ดูรายละเอียดงาน International Franchise Seoul 2018 คลิก http://www.thaifranchisecenter.com/event/show.php?etID=15290

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line