แพท แกล้ง เพ็ชร หยิบกระทะ ตะหลิว เคาะกลางสนามหญ้า ในแก้วกุมภัณฑ์

แพท แกล้ง เพ็ชร หยิบกระทะ ตะหลิว เคาะกลางสนามหญ้า  ในแก้วกุมภัณฑ์

ดวงแก้วมณีเป็นดวงแก้วศักดิ์สิทธิ์ สามารถขอพรได้ 1 ข้อ แล้วจะได้สิ่งนั้น จนทำให้ใครหลายๆคนต้องการที่จะครอบครองดวงแก้วมณี เช่นเดียวกับแยม รับบทโดย แพท-ณปภา  ตันตระกูล ที่อยากจะขอพรเพื่อช่วยแม่ของอาชาชาย รับบทโดย เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล ที่กำลังป่วย จนถึงขั้นนำกระทะกับตะหลิวออกมาเคาะแกล้งสุรมารา รับบทโดย เพ็ชร-ฐกฤต ตะวันพงค์ ที่กำลังตั้งจิตอธิษฐานกลางสนามหญ้า ในละคร “แก้วกุมภัณฑ์” ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 33


สุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต) นั่งคุกเข่าลงข้างต้นปาริชาตหลังบ้านแยม(แพท-ณปภา) หลับตาพนมมือ แยมแอบเดินถือกระทะ พร้อมตะหลิว มาอยู่ข้างหลังสุรมารา ยืนเคาะกระทะอย่างมันส์ สุรมาราลืมตาขึ้นอย่างหงุดหงิด คิดว่าแยมกำลังแกล้งตนเองเพื่อไม่ให้ได้ดวงแก้ว แยมลอยหน้าลอยตาทำไม่รู้ไม่ชี้   จนทำให้สุรมาราลุกขึ้น ดึงมือแยมมากุมไว้ พร้อมบอก “ผมเป็นห่วงคุณนะ” แยมได้ฟังคำนั้นจนถึงขั้นยืนนิ่งพูดอะไรไม่ออก 

ฉากนี้ยกกองไปปลักหลักที่ สวนสาธารณะวัดเฉลิมพระเกียรติ จ.นนทบุรี เป็นฉากที่เพ็ชร    ฐกฤต กำลังตั้งจิตอธิษฐาน อยู่หลังบ้านของแพท ซึ่งแพทนำกระทะกับตะหลิวมาเคาะเพื่อแกล้งเพ็ชรไม่ให้อธิษฐานขอพร ฉากนี้แพทเคาะกระทะมันส์มาก พร้อมโยกไปด้วย พอผู้กำกับแชมป์-อินทนนท์ รัตนากาญจน์  สั่งคัท เพ็ชรถึงขั้นเผยว่า แสบแก้วหูอย่างมาก ทีมงานได้ยินแล้วอดกั้นขำกันไว้ไม่อยู่จริงๆ

แยมจะขัดขวางสุรมาราไปได้ตลอดหรือไม่ ติดตามได้ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม  เวลา 19.05 น. ทางช่อง 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line