ช่อง MONO29 เตรียมส่ง ซงจุงกิ เขย่าจอ! ใน The Battleship Island

ช่อง MONO29 เตรียมส่ง ซงจุงกิ เขย่าจอ! ใน The Battleship Island

“ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งหนังสงครามของเกาหลี เรื่อง  “The Battleship Island(เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์)" ภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีใต้ที่ใช้ทุนสร้างมากที่สุุด พร้อมสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลีใต้ได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการมียอดจองตั๋วล่วงหน้าก่อนหนังเข้าฉายจริงสูงที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งเคยคว้ารางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม จากงาน “Blue Dragon Film Awards” ครั้งที่38 โดย “อีจองฮยอน” ได้คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และ “คิมซูอาน” คว้ารางวัลนักแสดงพิเศษในงาน “The Seoul Awards” นำแสดงโดย ”ซงจุงกิ” พร้อมออกอากาศครั้งแรก! ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. 61 เวลา 19.20 น.


”The Battleship Island(เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์)" ว่าด้วยเรื่องราวในยุครุ่งเรือง แห่งการล่าอาณา นิคมของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกิดในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 คนงานกว่า 400 ชีวิต ได้ถูกเกณฑ์ไปใช้แรงงาน อย่างโหดร้าย และทารุณเพื่อขุดถ่านหินอยู่บนเกาะนรกที่ชื่อว่า “แบทเทิลชิป ไอส์แลนด์” พวกเขาจึงรวมตัวกันเพื่อวางแผนหลบหนี ออกจากขุมนรกแห่งนี้

ติดตามชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิ เรื่อง  ”The Battleship Island (เดอะ แบทเทิลชิป ไอส์ แลนด์)" ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. 61 เวลา 19.20 น. ทางช่อง “MONO 29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line