เพลง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” พุ่งทะยานสู่ 6 ล้านวิว “โดนัท-พิม” จัดเต็ม ชวนร่วมสนุกกิจกรรม COVER DANCE

เพลง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” พุ่งทะยานสู่ 6 ล้านวิว  “โดนัท-พิม” จัดเต็ม ชวนร่วมสนุกกิจกรรม COVER DANCE

“โอเลเลเลเล โอเลเลเลเล โอเลเลเลเล ร่ายมนตร์ได้ทุกอย่าง” แค่ขึ้นท่อนฮุกสุดฮิตของเพลงนี้ แฟนๆ ก็ร้องตามกันได้แทบทุกคน กับเนื้อเพลงสนุกๆ ฟังติดหู ฮิตติดปาก แถมใครได้ร้องก็ยังเพราะติดใจ ไปกับทำนองแนวภารตะ ที่ฟังแล้วอดไม่ได้ต้องขยับร่างกาย โยกย้ายส่ายสะโพกไปตามๆ กัน กับเพลง “โอเลโอเลโอ” เพลงประกอบละคร “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ที่ส่งยอดวิวใน Youtube พุ่งสูงทะยานสู่ 6 ล้านวิว  โดนัท-ภัทรพลฒ์เดชพงษ์วรานนท์ (พ่อมดโรม) และ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร (ณิศรา) บอกเลยว่าจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเต้นเพื่อแฟนๆ พร้อมยังฝากชวนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “พ่อมดเจ้าเสน่ห์ Cover


 

โดนัท เผยว่า “ตอนที่ได้ยินทำนองและเนื้อเพลงนี้ครั้งแรก ตื่นเต้นมากๆ เลยครับ เพลงเวอร์ชั่นนี้ จะมีความเป็นผู้ชายมากขึ้น เพราะเป็นภาคของพ่อมด ผมต้องเน้นฝึกร้องท่อนคาถาก่อนเลย พอเพลงมารู้เลยว่าท่าเต้นจะออกมาประมาณไหน ก็จะยากประมาณหนึ่ง แต่ก็สนุกมากครับ สนุกจนแฟนๆ นึกสนุก สมัครเข้าร่วม กิจกรรมกันอย่างล้นหลาม ส่วนใครที่สนใจ ยังสามารถมาร่วมสนุกกับการ Cover ท่าเต้นเพลงประกอบละคร 

#พ่อมดเจ้าเสน่ห์ เพลง "โอเลโอเลโอ" กันได้ ไม่ว่าจะเป็นประเภทคู่หรือทีม ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป แต่ไม่เกิน 7 คน โดยความยาวไม่เกิน 1 นาที อายุระหว่าง 10 - 25 ปี อัปโหลดลง Facebook หรือ Instagram ของตัวเอง อย่าลืมตั้งค่าเป็นสาธารณะ เพื่อให้คณะกรรมสามารถเห็นคลิปได้ พร้อมติด Hashtag #พ่อมดเจ้าเสน่ห์CoverDance ใต้คลิป ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 31ต.ค.61 ทีมที่ Cover ได้ถูกใจนักแสดงรับของที่ระลึกจากละคร สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางแฟนเพจ Ch7HD นะครับ”

พิม เผยว่า “เวลาร้องเพลงนี้ มือต้องมาค่ะ เอวต้องขยับ แล้วก็เต้นไปพร้อมกัน เต้นคู่ว่าสนุกแล้ว เต้นเป็นทีมจะสนุกมากๆ เลยค่ะ ทั้งคำร้องและท่าเต้น อย่าลืมมาร่วมสนุกกับกิจกรรม #พ่อมดเจ้าเสน่ห์CoverDance กันนะคะ มีเท่าไหร่ใส่กันมาให้เต็มที่ แล้วอย่าลืมเข้าไปฝึกร้อง ฝึกเต้นกันได้ ที่ Youtube:Ch7HD https://youtu.be/NJXhZbRAro4  มาเสกรักขยับหัวใจไปพร้อมกันนะคะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line