“ซ่อนกลิ่น” เพลงช้าจาก “ปาล์มมี่” สุดเซอร์ไพรส์ “เบลล่า - กรรณ” ตอบรับจับคู่เล่นเอ็มวี

“ซ่อนกลิ่น” เพลงช้าจาก “ปาล์มมี่” สุดเซอร์ไพรส์ “เบลล่า - กรรณ” ตอบรับจับคู่เล่นเอ็มวี

ปล่อยออฟิเชียลออดิโอซิงเกิ้ลใหม่ “ซ่อนกลิ่น” ชิมลางให้ฟังกันไปแล้ว  ถึงเวลาที่ “ปาล์มมี่” อีฟ ปานเจริญ จากค่าย genie records(จีนี่ เรคคอร์ดส) จะปล่อยมิวสิกวิดิโอให้ดูกันซักที ใครที่กำลังมีความรักครั้งใหม่ฟังเพลงนี้แล้วอาจย้อนนึกถึงความทรงจำที่หอมหวนของรักครั้งเก่าได้  ซึ่งมี เบลล่า ราณี และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา สองนักแสดงที่สร้างเซอร์สไพร้สให้ ปาล์มมี่ เมื่อตอบรับมาเล่นเอ็มวี.ให้ พร้อมให้สัมผัสความรักที่ซ่อนเร้นนี้ได้ 19 ตุลาคม นี้ .. มี่ เล่าว่า


“พอได้เห็นคำว่า ดอกซ่อนกลิ่น มี่ก็ประทับใจมาตลอด เลยไปศึกษาเพิ่มเติมจนได้ทราบว่าสมัยก่อนผู้หญิงจะพกดอกซ่อนกลิ่นไว้ในผ้าเช็ดหน้า เหมือนเป็นน้ำหอมธรรมชาติ มี่ ก็คิดว่าทำไมต้องใช้ชื่อว่าซ่อนกลิ่น ทั้ง ๆ ที่กลิ่นแรงมาก มี่ ก็เลยมาปิ๊งไอเดียถึงความรู้สึกที่พยายามจะซ่อนไว้แต่มันซ่อนไม่มิด ความรักความทรงจำที่ยังหอมหวนและยังตราตรึงอยู่ในใจของคนคนนึงอยู่ แม้ว่าเวลาจะล่วงเลยไปขนาดไหน ความรู้สึกนั้นมันไม่เคยจะเลือนหายไป เพลงนี้แต่งร่วมกับ แจ๊ฟ กับ เงาะ เดอะริชแมนทอย เหมือนเดิม พอได้เมโลดี้ก็เขียนเสร็จเลยในวันนั้น ดนตรียังเป็นป็อปร็อกทันสมัย เมโลดี้อาจจะมีกลิ่นไทย ๆ มีความยากตรงตอนที่เข้าห้องอัดต้องอธิบายกับ คุณเชน ซึ่งเป็นชาวต่างชาติซึ่งเค้าไม่เข้าใจภาษาไทย พอจะแก้ประโยคไหนก็ต้องเขียนเป็นคาราโอเกะ ต้องอธิบายคำนี้คำนั้นความหมายว่าอะไร มี่ ชอบท่อนที่ว่า “ร้อยเก็บเจ้ามาลัยทัดเธอไว้ในใจเพื่อคงกลิ่นหอมไว้อย่างนั้น” คือยังไงเราก็จะทัดความรู้สึกนี้ไว้ในหัวใจตลอดเวลาเพราะไม่ได้อยากจะลืมสิ่งนี้ไป  ตอนที่คิดถึงคำว่า “ทัด” คือมันมีเสน่ห์ดี เหมือนทัดดอกไม้ไว้ที่หู แต่มันพิเศษที่ไปทัดเอาไว้ในหัวใจ อยากร้องคำนี้เพราะไม่ค่อยได้ยิน เพลงนี้ มี่ เป็นโปรดิวเซอร์เองค่ะ

พูดถึงนางเอกมิวสิกวิดิโอเป็นความโชคดีมาก ช่วงนั้นละครบุพเพสันนิวาสกำลังเล่นอยู่ ก็แอบนึกถึง น้องเบลล่า แต่ก็มิบังอาจที่จะชวนเค้า ดูเหมือนเกินเอื้อม สุดท้ายทีมงานมาบอกว่าเป็น น้องเบลล่า นะ เซอร์ไพรส์มากเหมือนอ่านใจ มี่ ออก ถูกใจที่สุดเลยค่ะ ยิ่งพอน้องเค้ามาบอกว่าติดตามผลงานและใช้เพลงเราฝึกเล่นกีตาร์ด้วย ยิ่งต้องขอบคุณมาก ๆ  ในมิวสิกวิดิโอพูดถึงคนคู่นึงที่ได้กลับมาเจอกันอีกในงานเลี้ยงรุ่น ทั้งคู่เคยคบกัน พอมาเจอกันอีกครั้งความรู้สึกนั้นมันกำเนิดขึ้นอีกแต่ก็พยายามควบคุมไม่ให้กระเจิงเพราะต่างคนต่างก็มีคนใหม่แล้ว  วันถ่าย มี่ ได้อยู่ให้กำลังใจ น้องเบลล่า ด้วย  เพราะต้องเล่นหลายอารมณ์ ก็ลุ้นไปกับเค้า555 และต้องขอบคุณ น้องกรรณ พระเอกของ มี่ ด้วยค่ะเล่นดีมาก ๆ เลย มี่ ว่ามนุษย์มีความรักความรู้สึก ตราบใดที่มันยังสวยงาม เราก็ทัดเธอไว้ในใจได้อยู่เสมอค่ะ เพลง ซ่อนกลิ่น ตั้งใจทำเหมือนทุกเพลง เชิญมิตรรักลองฟังค่ะ” มี่ บอก

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line