SokochanจับมือQuick Service เปิดบริการพื้นที่แพ็ค-รับส่ง

SokochanจับมือQuick Service เปิดบริการพื้นที่แพ็ค-รับส่ง

นางสาวเบญจพร  ชัยบุรี ผู้ร่วมก่อตั้ง และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซโกะจัน จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย)  ผู้ให้บริการธุรกิจคลังสินค้าไฮเทค  ให้บริการพื้นที่จัดเก็บและจัดส่งสินค้าครบวงจร โดดเด่นด้วยการนำซอฟท์แวร์และคลาวด์มาปรับใช้อย่างชาญฉลาด เผยถึงความร่วมมือกับร้านควิกเซอร์วิส (Quick Service) แฟรนไชส์ร้านส่งพัสดุไปรษณีย์สารพัดบริการชุมชนภายใต้บริการแบบ One Stop Service โดย นายชาตรี ศรีวิชัยวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควิกเซอร์วิส จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย)  พร้อมประสานการทำงานร่วมกันอย่างจริงจัง  มุ่งพัฒนายกระดับสาขาของควิกเซอร์วิสกว่า  300 สาขา เพื่อตอบโจทย์กระแสตลาดใหม่ๆ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยระบบออนไลน์และเรียลไทม์ ด้วยการร่วมพัฒนาและวางระบบออนไลน์สำหรับซัพพอร์ตร้านค้าออนไลน์ เกิดเป็นบริษัทร่วมใหม่ในชื่อ  "POST2 Services"


รูปแบบของการให้บริการของ  "POST2 Services"  คือการจัดตั้งจุดบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าออนไลน์ และธุรกิจ  E-Commerce สามารถเข้ามาแพ็คและส่งของที่จุดบริการของ Quick Service อย่างเบ็ดเสร็จในที่เดียว โดยปัจจุบันได้ดำเนินการติดตั้งระบบ (Platform) ใหม่ไปกว่า 70 สาขาแล้วตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา  พร้อมขยายจุดบริการให้ครอบคลุมทุกสาขาของควิกเซอร์วิสทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2018  ซึ่งการให้บริการนี้ช่วยส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ค้า โดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงศูนย์ไปรษณีย์ และยังให้ประโยชน์ด้านการแพ็คสินค้าด้วย  โดยร้านค้าสามารถตัดปัญหาเรื่องการซื้อกล่องเป็นจำนวนมากเพื่อสำรองเก็บไว้ที่บ้านไปได้เลย  ขณะเดียวกันการเติบโตของ E-Commerce ส่งผลให้เซอร์วิสนี้สามารถช่วยผู้ซื้อออนไลน์ให้เปิดใช้งานเพื่อสั่งซื้อและชำระเงิน  ตลอดจนมีควิกเซอร์วิสเสมือนเป็นจุดส่งสินค้าที่ผู้ซื้อสามารถมารับของได้อย่างสะดวกสบายทั้งในเวลาและหลังจากเวลาทำการอีกด้วย

นอกจากนั้น การร่วมมือกันในครั้งนี้ยังทำให้ ในอนาคต Sokochan สามารถจัดตั้งคลังสินค้าขนาดย่อย (Micro-warehouses) กระจายสินค้าตามหัวเมืองใหญ่ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกกับร้านค้าออนไลน์ได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่ง  Micro-warehouses เหล่านี้จะช่วยจัดเก็บสินค้าและส่งด่วนภายในวันเดียวกัน หลังจากมีคำสั่งซื้อที่ผู้ซื้อจากจังหวัดที่มี Micro-warehouse เข้ามา ทำให้ผู้ซื้อได้รับของเร็วขึ้น ไม่ต้องรอสินค้าส่งมาจากกรุงเทพหรือจังหวัดอื่นก่อนกระจายส่งไปยังจุดหมาย ซึ่งต้องใช้ระยะเวลารอนานๆ อีกต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-107-1456, 089-555-4828 หรืออีเมล์ [email protected] และ www.ควิกเซอร์วิส.com 

Comments

Share Tweet Line