“โป๊ป-ปั้นจั่น” ปลื้ม! กระแสมิวสิควิดีโอ “รักนิรันดร์”

“โป๊ป-ปั้นจั่น” ปลื้ม! กระแสมิวสิควิดีโอ “รักนิรันดร์”

หลังจากเปิดตัวแคมเปญฉลองครบรอบ 45 ปี “เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน” อย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลง “รักนิรันดร์” ที่เนสกาแฟสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ โดยดึงเอาสองนักแสดงหนุ่มซูเปอร์สตาร์อย่าง “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรณภูติ”และ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” กลับมาโคจรร่วมงานกันอีกครั้งนั้น สามารถทุบสถิติยอดชม YouTube พุ่งทะลุ 15 ล้านวิวได้ภายในเวลาเพียงแค่ 3วันหลังเปิดตัว พร้อมกับที่แฮชแท็ก #รักนิรันดร์ ติดเทรนด์เป็นอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ในประเทศไทย และแฮชแท๊ก #เนสกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน ก็กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เรื่องราวของแคมเปญยังกลายเป็นที่กล่าวถึงในคอมมูนิตี้ออนไลน์อย่างPantip.comอีกด้วย


งานนี้สองพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเนสกาแฟจึงได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นที่ผู้ชมและแฟนๆ มีต่อผลงานมิวสิควิดีโอเพลง “รักนิรันดร์” โดยหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ เผยว่า “ในฐานะพรีเซนเตอร์ รู้สึกดีใจครับที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดูมิวสิควิดีโอแล้วอินไปกับเรื่องราว เพราะชวนให้นึกถึงชีวิตของตัวเองกับคนใกล้ตัว อย่างผมรับบทเป็นผู้ชายที่แสดงออกเรื่องความรักไม่เก่งเลยต้องใช้กาแฟเป็นสื่อเชื่อมความสัมพันธ์ คิดว่าคงโดนใจหลายๆ คนที่ชมมิวสิควิดีโอนี้เช่นกัน ต้องขอบคุณเนสกาแฟที่ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดีๆ แบบนี้ และขอบคุณทุกคนที่ติดตามและชื่นชอบมิวสิควิดีโอตัวนี้ด้วยครับ”

 

ด้าน ปั้นจั่น-ปรมะ กล่าวว่า “ส่วนตัวผมผูกพันกับเนสกาแฟมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว พอได้มาเป็นพรีเซนเตอร์จึงยิ่งรู้สึกผูกพันขึ้นไปอีก ขอบคุณเสียงตอบรับที่มีให้กับมิวสิควิดีโอตัวนี้ครับ หายเหนื่อยเลย ผมกับพี่โป๊ปเองตอนที่ดูเอมวีก็มีอมยิ้มตามไปด้วยเหมือนกัน ทั้งความหมายของเนื้อเพลง และทำนองที่ทุกคนคุ้นเคย บวกกับเรื่องราวซึ้งๆ ที่พี่ต้น ผู้กำกับเรียงร้อยออกมา ช่วยสะท้อนความอบอุ่น ความผูกพัน ที่คนเรามีให้กันได้อย่างสมจริงและน่าประทับใจ ดีใจที่ได้เป็นตัวแทนของการกระชับความผูกพันของคนไทยให้แน่นแฟ้นร่วมกับเนสกาแฟครับ”

สำหรับผู้กำกับที่รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของมิวสิควิดีโอ คือ ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร เจ้าของผลงานภาพยนตร์ซึ้งๆ ที่ตราตรึงใจใครหลายๆ คนมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “แฟนฉัน” “พรจากฟ้า” และ “คิดถึงวิทยา” โดยได้นำเอาเพลงฮิต “รักนิรันดร์” ของ ปั่น-ไพบูลเกียรติ เขียวแก้ว มาคัฟเวอร์ใหม่โดย แม็กซ์ เจนมานะ เพื่อบอกเล่าความผูกพันในรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีเนสกาแฟเป็นตัวเชื่อม

 

ผู้กำกับ ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร กล่าวว่า “มิวสิควิดีโอเพลง ‘รักนิรันดร์’ เล่าถึงความผูกพันระหว่างเนสกาแฟกับคนไทยที่มีมานาน โดยถ่ายทอดออกมาในจักรวาลที่เรื่องราวของตัวละครทุกตัวเชื่อมโยงกัน และให้กาแฟเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ในรูปแบบที่เข้ากับคาแรคเตอร์ของแต่ละคน ทั้งแบบครอบครัว คนรัก และแก๊งค์เพื่อน เมื่อสิ่งที่เราชอบและถนัดมันถูกขมวดและนำมาเล่าในเรื่องเดียวกัน ก็เลยรู้สึกสนุกเป็นพิเศษที่ได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา และคิดว่าใครที่ได้ดูก็น่าจะรู้สึกอบอุ่น ประทับใจเช่นกัน”

 

“เนสกาแฟ...เชื่อมทุกความผูกพัน” เป็นแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีของเนสกาแฟ จัดขึ้นเพื่อฉลองความผูกพันที่แบรนด์เนสกาแฟมีร่วมกับคนไทยตลอด 45 ปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งเติมแรงบันดาลใจให้คนไทยได้กระชับความสัมพันธ์ในทุกวาระทุกโอกาสโดยมีเนสกาแฟเป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพัน ซึ่งแคมเปญครั้งนี้นำเสนอออกมาในรูปแบบของมิวสิควิดีโอเพลง “รักนิรันดร์” และภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง สำหรับ 3 ผลิตภัณฑ์หลักของเนสกาแฟ ได้แก่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู, เนสกาแฟ กระป๋อง และ เนสกาแฟ เรดคัพ โดยนอกจากโป๊ปและปั้นจั่นแล้ว ยังมีดารา-นักแสดงสาวที่กำลังมีผลงานมาแรงอย่าง พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิมหลิน-มชณต สุวรรณมาศ และนักแสดง-ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี เผือก-พงศธร จงวิลาสมาร่วมแจมในมิวสิควิดีโอและภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line