มหิดลจัดคอนเสิร์ตระดับโลก “Berliner Philharmoniker”

มหิดลจัดคอนเสิร์ตระดับโลก “Berliner Philharmoniker”

มหาวิทยาลัยมหิดล สร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีคลาสสิค ครั้งแรกครั้งเดียวในไทย ทุ่มสุดตัวจัดคอนเสิร์ตระดับโลก Berliner Philharmoniker วงออร์เคสตราที่ดีที่สุดวงหนึ่งของโลกจากเยอรมันแสดงเต็มวง พร้อมหนุนวง TPO สร้างความสุขให้คอเพลงคลาสสิคตลอดปี


ศาสตราจารย์ นายแพทย์บรรจง มไหสวริยะ รักษาการ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวว่า “มหาวิทยาลัยมหิดล มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตออร์เคสตราBerliner Philharmoniker ซึ่งเป็นวงออเคสตราที่ดีที่สุดวงหนึ่งของโลกจากประเทศเยอรมัน พร้อมด้วย Gustavo Dudamel วาทยกรชั้นนำมากความสามารถ ที่มีพรสวรรค์โดดเด่นเป็นที่กล่าวขานและถูกจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ โดยการแสดงคอนเสิร์ต Berliner Philharmoniker in Bangkok with Gustavo Dudamel จะมีขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.30 น. ณ หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

“ในฐานะที่มหิดลเป็นมหาวิทยาลัยที่มุ่งเน้นการสร้างความเป็นเลิศทางด้านสุขภาพ ศาสตร์ ศิลป์ และนวัตกรรมบนพื้นฐานของคุณธรรม เพื่อสังคมไทยและประโยชน์แก่มวลมนุษยชาติ เรามีวัตถุประสงค์ในการจัดงานนี้เพื่อพัฒนาวงการดนตรีของไทย โดยเฉพาะวงการดนตรีคลาสสิคของไทย ซึ่งการจัดการแสดงดนตรีระดับโลกจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับ คนไทยทั้งประเทศ พัฒนาขีดความสามารถของตนเอง เพื่อก้าวสู่การเป็นนักดนตรีหรือวาทยกร ระดับโลก หรือเป็นสุดยอดในสิ่งที่ตัวเองต้องการจะเป็น ซึ่งการแสดงครั้งนี้จะเกิดขึ้นในประเทศไทยไม่ได้ หากไม่มี มหิดลสิทธาคารหอ แสดงดนตรีระดับโลกแห่งเดียวในประเทศไทยซึ่งมีมูลค่าก่อสร้างรวมถึงระบบเครื่องเสียงระดับโลกกว่า 1,500 ล้านบาท รองรับผู้ชมถึง 4,000 คน ซึ่งวงออเคสตราระดับโลกให้การยอมรับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line