The mirror กระจกสะท้อนกรรม 

The mirror กระจกสะท้อนกรรม 

 


ซีรีส์ The mirror กระจกสะท้อนกรรม  วันอาทิตย์นี้ พบกับนักแสดงสาว “แคร์-ฉัตรฑริกา”  กับการพลิกอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ ในเรื่อง “งมงาย”

  เรียกว่าเล่นร้าย  ก็เล่นจนคนเกลียดมาแล้วในเรื่อง “นาคี”  เปลี่ยนมาเล่นเป็นคนดีใน เรื่อง “เกมเสน่หา” ก็ทำเอาคนดูสงสารไม่แพ้กัน งานนี้สาวแคร์เลยขอท้าทายความสามารถ ของตนเองเพิ่มขึ้น กับการมารับบทนำ  ในซีรีส์ The mirror กระจกสะท้อนกรรม  เรื่อง  “งมงาย” ซึ่งในเรื่องนี้ แคร์ รับบทเป็น “ซอ” นักศึกษาสาขาจิตวิทยา ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เชื่อในกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ มากกว่าเรื่องของความเชื่องมงาย ที่บรรพบุรุษของเธอสืบทอดมารุ่นสู่รุ่น และอยากให้เธอมารับช่วงต่อ ซึ่งเธอต้องหาทุก วิถีทางเพื่อรับมือกับครอบครัวของเธอให้ได้

 

ซึ่งในเรื่องนี้แคร์ได้เผยว่า “เป็นอีกเรื่องที่ท้าทายตนเองเหมือนกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงเรื่องสั้นจบในตอน แต่ก็มีความหินซ่อนอยู่ เพราะในเรื่องเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องของร่างทรงเลย ย้ำว่าไม่เชื่อเลย และยังมาโดนครอบครัวกดดันให้รับหน้าที่นี้อีก  เราเลยยิ่งต่อต้านสุดๆ  ทำทุกวิถีทางเพื่อไม่รับหน้าที่นี้ อารมณ์ และอินเนอร์เวลาที่เราทะเลาะกับแม่เลยมาหมดเลยค่ะ เล่นใหญ่ทั้งคู่ เรียกว่าพอ ผู้กำกับสั่งคัทปุ๊บ พี่ๆ ทีมงานต้องรีบเอาน้ำหวานเย็นๆ ชื่นใจมาให้ เพราะกลัวว่าเราจะเจ็บคอไม่มีเสียงเล่นฉากต่อไปเลยค่ะ

ติดตามอีกหนึ่งบทบาทของสาวแคร์ ใน The mirror กระจกสะท้อนกรรม เรื่อง “งมงาย”  วันอาทิตย์ ที่ 21 ต.ค.นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 3

 

 

Comments

Share Tweet Line