แฟนคลับแน่นทะลัก งานเปิดตัว “The TOYS 100%” ยอดจองทะลุเป้า เปิดมิวสิควิดีโอ “ลาลาลอย”

แฟนคลับแน่นทะลัก งานเปิดตัว “The TOYS 100%” ยอดจองทะลุเป้า  เปิดมิวสิควิดีโอ “ลาลาลอย”

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักศิลปินเลือดใหม่มากความสามารถอย่าง “The TOYS” (เดอะ ทอยส์) หรือ “ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงไทยมาตลอดทั้งปี เจ้าของเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นและทะยานขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งทั้งประเทศอย่างเพลง “หน้าหนาวที่แล้ว”, “ก่อนฤดูฝน”, “04:00” และ “TOY” ครั้งนี้ทอยกลับมาอีกครั้ง พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “ลาลาลอย (100%)” และอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “SUN” 


ล่าสุด “The TOYS” แท็กทีมจัดงาน “The TOYS 100%” เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด “ลาลาลอย (100%)” และอัลบั้มเต็ม “SUN” นอกจากนั้นยังเปิดเผยข้อมูลงานคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบที่กำลังจะเกิดขึ้นช่วงต้นปี 2019 พร้อมเปิด Pre-Order อัลบั้มเป็นวันแรก ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่เดินทางมาให้กำลังกันตั้งแต่ 19.00 น. ก่อนวันงานแน่นทะลัก ณ ลานกิจกรรม Quartier Avenue ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ จนยอดจองทะลุเป้าภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมง 

โดยภายในงานทอยขนเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็น “Who Else”, “นอนได้แล้ว (Sleep Now)” และ “TOY” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ถล่มทลายตามด้วยโชว์พิเศษเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ด้วยเพลง “Stars” และ “ลาลาลอย (100%)” ก่อนปิดท้ายกิจกรรมด้วยการชมมิวสิควิดีโอเพลง “ลาลาลอย(100%)” พร้อมแฟน ๆ กว่าพันชีวิตบนจอยักษ์ หน้าศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ 

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามรายละเอียดการสั่งจอง Pre-Order อัลบั้ม “SUN” ได้ทางแฟนเพจ Whattheduck และสามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ลาลาลอย (100%)” ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube: Whattheduck นอกจากนั้นติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของศิลปิน “The TOYS” ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/thisisthetoys 

Comments

Share Tweet Line