ถอดเสื้อดวล!! “สอง พาราด็อกซ์-สแตมป์” ขอเอาชนะเกมแปลงเพลงให้ได้

ถอดเสื้อดวล!! “สอง พาราด็อกซ์-สแตมป์” ขอเอาชนะเกมแปลงเพลงให้ได้

 


รายการ “SONG แปลง” วันพุธที่ 24 ตุลาคม นี้ มาพร้อมพิธีกร “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ที่เตรียมปล่อยความฮาต่อเนื่อง จากเกมโชว์สุดมัน ที่แหกกฎการร้องเพลงแบบตรงไป ตรงมา โดยจับคู่ดวลคู่แรก “สอง พารด็อกซ์” กับ “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ที่จะต้องเตรียมตั้งสติให้พร้อม งัดพลังทักษะการแปลงเพลงให้ไว เพื่อชิงคะแนนจากโจทย์แต่ละข้อ ให้พ้นจากการลงโทษสุดแสนจะอับอาย มาลุ้นกันว่าโจทย์แต่ละข้อจะเข้าทางสายร็อก หรือสายป๊อปกันแน่!!

เริ่มเกมแรก “แปลงจนเป็นเรื่อง” ผู้แข่งขันจะได้ฟังเพลงแปลงในเรื่องราวสุดกวน จากนั้นแข่งกันล้วง สิ่งที่ “เอกกี้” อยากได้จากกล่องปริศนา เพื่อชิงสิทธิ์ตอบคำถามสะสมคะแนนก่อน เกมต่อไป “แปลงเผาขน” คนที่ชนะจากเกมที่แล้วจะได้เลือกโจทย์จากสิ่งที่เตรียมมาให้แปลงเพลงอย่างน้อย 5 ชิ้น ซึ่ง “แสตมป์” เลือก “ชุดเครื่องสังฆทาน” ส่วน “สอง” ได้ “ชุดเครื่องครัวเจ๊เอกซอย2” ทั้งคู่ตั้งใจตั้งแต่เมโลดี้ขึ้น แต่จะออกมารูปแบบไหนนั้น มาช่วยกันลุ้นได้เลย และมาถึงเกมตัดสิน “แปลงไม่เหลือเนื้อ” จะต้องแย่งกันล้วงของที่ “เอกกี้” อยากได้ และต้องมาทายเพลงแปลงที่ไม่เหลือเนื้อ มีแต่สระแทน หลังจากฟังเสร็จว่าเป็นเพลงอะไร ของศิลปินคนไหน “สองหรือแสตมป์” ที่ทำคะแนนได้น้อยกว่าจะต้องโดนทำโทษแปลงให้ “คนมีชื่อเสียง กลายเป็นคนหน้าเสีย” ต้องติดตาม

 

เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาฉีกทุกกฎของรายการร้องเพลงที่เคยมีมา กับการแข่งขันร้องเพลงสุดแปลกที่แสนจะไม่ธรรมดาพร้อมอัดแน่นความมันส์ ผนึกกำลังกันมาป่วนในรายการ “SONG แปลง” ก่อนใครทาง LINE TV ในวันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

Comments

Share Tweet Line