คริส พีรวัส กับ 31 โปรเจ็ควันเกิด CherishWithKrist จาก 17 กลุ่มแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ

คริส พีรวัส กับ 31 โปรเจ็ควันเกิด CherishWithKrist จาก 17 กลุ่มแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ

ถ้าได้ติดตาม คริส พีรวัส ดาราวัยรุ่นที่มีแฟนคลับมากมายทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งเพิ่งผ่านวันคล้ายวันกิดครบ 23ปีไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมนี้ จะเห็นได้ใน social ว่ามีแฟนคลับทำโปรเจ็คให้ประกาศออกมาเรื่อยๆ จากที่ได้มีคนรวบรวมไว้มีถึง ตอนนี้ได้ 31 โปรเจ็คจาก17กลุ่มแฟนคลับ ใน81เมืองทั้งในและต่างประเทศ 


 

โปรเจ็ค LED มี 10 projects 7 Fanbases ใน 7 เมือง รวม 114 จอ อยู่ในประเทศไทย 100 จอ และต่างประเทศ 14 จอ 

 

ในประเทศนอกจากที่ตึก GMM 2 จอ และ EM District (Emporium Emquatier) 2 จอ ยังมีป้ายกระจายตามจุดต่างๆ ในกรุงเทพฯ อีก 39 จอ พัทยา 3 จอ ที่เกทสุวรรณภูมิ 50 จอ ที่สถานีBTS 4 จอ

 

ในต่างประเทศ highlight นอกจากจะยังมีป้ายขึ้นที่ Times Square New York เหมือนปีก่อนแล้ว ยังเพิ่มจอที่ตึก Nasdaq มาด้วย 

 

นอกจากนั้นยังมี LED ที่West Lake Tianmu Hangzhou ซึ่งเป็นจอ LED ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

 

ไทเป ที่ Ximending ที่เปรียบเหมือนย่านสยามแสควร์

 

ย่างกุ้งที่ Ga Mone Pwint-San Yeik Nyein Shopping Mall (Hledan) ห้างใหญ่แลนด์มาร์คของเมือง

 

โปรเจคโฆษณา หรือ Ads บนที่ต่างๆ มี 5 projects 3 Fanbases ใน 3 ประเทศตั้งแต่โฆษณาบนเครื่องบินสายการบิน Xiamen Air Cover Jacket นิตยสาร Hamburger หนังสือพิมพ์ Sport Seoul ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในเกาหลี คลิปโฆษณาบน Youtubeแบนเนอร์โฆษณาในแอพ Super Fanclub and OWhat

 

โปรเจคการกุศลมี 6 projects 6 Fanbases 4 ประเทศ 51 เมือง/จังหวัดบริจาคโลหิต มีคนร่วมโครงการ 279 คนใน 48 จังหวัด ได้โลหิตจำนวน 112830 cc

บริจาคให้โรงพยาบาลราชวิถีเพื่อสร้างอาคารศูนย์การแพทย์และผู้ป่วยยากไร้บริจาคหมวกไหมพรมเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ต่างประเทศ จีน บริจาคให้เด็กที่มีปัญหาทางการได้ยินฟิลิปปินส์ พาเด็กในความดูแลของมูลนิธิ ฺBalay เยี่ยมชมพิพิพธภัณฑ์ เมียนมาร์ เลี้ยงอาหารเด็กกำพร้าจำนวน 90 คน

 

โปรเจคอื่นๆ มี 10 projects 9 Fanbases 28 เมือง้highlight อยู่ที่การขึ้น TV Screen ที่ร้านสะดวกซื้อ 4055 สาขาใน22เมืองทั่วไต้หวันและ Water Cube Light Show  ที่ China National Aquatics Center ซึ่งเป็น the largest membrane structure project in the world ณ Beijing Olympic Parkมากมายขนาดนี้เล่นเอาเจ้าของวันกิดอย่างคริส ตกใจแต่ก็ยิ้มหน้าบานไม่หุบเลยทีเดียว  และนอกจากโปรเจ็คต่างๆ ของแฟนคลับ เจ้าตัวก็ยังแอบไปบริจาคเงินทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนสตรีวิยา 2 ที่เป็นศิษย์เก่าด้วย 

 

หล่อใจดีมีความสามารถแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่แฟนคลับหรือยูยู่ของคุณพีจะรักขนาดนี้

Comments

Share Tweet Line