TRICK OR TREATS! Halloween มาสนุกที่ OPEN HOUSE

TRICK OR TREATS! Halloween มาสนุกที่ OPEN HOUSE

ยังจำวัยเด็กที่เฝ้ารอความสนุกกับการแต่งชุดแฟนซีในช่วงวันฮัลโลวีนได้มั้ย? เดือนตุลาคมนี้  บรรยากาศแบบนั้นจะย้อนกลับมาอีกครั้ง กับ THRILLER CORP. ที่ OPEN HOUSE เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จะชวนเด็กๆ และครอบครัวมา Come Trick Get Treats! กับกิจกรรมสุดสนุกมากมาย ไฮไลท์คือการแปลงโฉมคุณหนูๆ ให้กลายเป็นปีศาจสุดคิวท์ที่จะสร้างรอยยิ้มให้ทุกคน มาดูกันดีกว่าเรามีกิจกรรมและเวิร์กช็อปอะไรบ้าง 


กิจกรรมไฮไลท์เฉพาะฮัลโลวีนนี้ ที่เด็กๆ ไม่ควรพลาด! THRILLER CORP. วันที่ 26-31 ตุลาคม 2561  อย่าลืมพามอนสเตอร์ตัวจิ๋ว มาตะลุยงาน THRILLER CORP. ครั้งแรกใจกลางเมืองกับการเนรมิตบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสัน ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับความสนุกของธีมงานฮัลโลวีน โอกาสที่จะได้แต่งหน้าแฟนซีในรูปแบบต่างๆ พร้อมชุดและพร็อพสุดเก๋แล้วรับภาพถ่ายสุดประทับใจที่ photo booth อย่าลืมชวนกันแอ๊คท่าสุดหลอนรับฮัลโลวีนนี้ ก่อนปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะ รับรองว่าอบอุ่นกันทั้งครอบครัว มาแอบดูตัวอย่างกิจกรรมสุดสนุกก่อนจะเตรียมตัวพาเด็กๆ มางานนี้กัน 

- Wheel of Misfortune มาเสี่ยงดวงกันว่าจะ Get Trick หรือ Treats ไม่ใช่แค่ความน่ากลัว แต่นางฟ้าสุดสวยและขนมแสนหวานก็รอเราอยู่ (ถ้าเราโชคดีพอนะ!) 
- Void of Terror ล้วงดูว่าจะเจออะไร? ความลุ้นที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม
- Candy Fountain เก็บขนมหวานให้ได้มากที่สุด! 

นอกจากนั้นยังมีเวิร์กช็อปที่เตรียมไว้ให้กับผู้ที่สนใจงานคราฟต์ 
Basic Aromatherapy Workshop 
วันเสาร์ ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 – 15.00 น. 
มาเรียนรู้การทำน้ำมันหอมระเหยในแบบฉบับของตัวเอง ศึกษาศาสตร์แห่งการบำบัดด้วยกลิ่น เข้าใจความแตกต่างของน้ำหอม กับน้ำมันหอมระเหย ไปจนถึงการปฎิบัติลงมือทำจริง รับน้ำมันหอมระเหยของตัวเองกลับบ้านไปเลยทันที 
ค่าเรียน 1,850 บาท

Soy Wax Perfume Candle
วันเสาร์ ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 15.30 – 17.30 น.
คนรักเทียนหอมอย่าพลาด กับการเรียนรู้ความเป็นมาของเทียนหอมที่ช่วยสร้างบรรยากาศในแบบต่างๆ พร้อมเข้าคอร์สทดลองทำเทียนจากวัสดุธรรมชาติที่ปลอดภัย สามารถเอาไปต่อยอดทำเป็นของขวัญ DIY สุดชิคได้แน่นอน 
ราคา 2,350 บาท 

Paper Flower Bouquet Workshop 
วันเสาร์ – อาทิตย์ ที่ 27 และ 28 ตุลาคม 2561 
 เวลา 13.00-18.00 น.
เรียนรู้การทำดอกไม้กระดาษที่คงอยู่เนิ่นนาน ศึกษาการแมชท์คู่สีให้ดูสวยงาม พร้อมออกแบบช่อดอกไม้กระดาษสุด

สร้างสรรค์ด้วยฝีมือของคุณเอง  
ราคา 900 -1,500  บาท
Day of Death skull painting workshop for kids 
วันเสาร์ – อาทิตย์ ที่ 20 และ 21 ตุลาคม 2561 
เพนท์หัวกะโหลกจากเทศกาลแห่งความตายตามความเชื่อของชาวเม็กซิโก สร้างสรรค์สีสันตามจินตนาการของตัวเอง พร้อมรับผลงานกลับบ้านไปชื่นชม ซื้อคูปองได้ที่เคาน์เตอร์หน้าโซน OPEN Playground มูลค่า 100 บาท 

หมายเหตุ: Open House เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line