แซมโซไนท์ จุดประกายสะท้อนตัวตนผ่านสไตล์การเดินทาง

แซมโซไนท์ จุดประกายสะท้อนตัวตนผ่านสไตล์การเดินทาง

ลักษณะสำคัญของคนเจนวายหรือหนุ่มสาวออฟฟิศในปัจจุบัน มีทัศนคติต่อการทำงานที่มุ่งมั่น แต่ก็ชอบความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน หรือที่เรียกว่า เวิร์ค ไลฟ์ บาลานซ์ (Work-Life Balance) เป็นไอเดียให้ Samsonite (แซมโซไนท์) จับอินไซต์ผู้บริโภค เผยคลิปวิดีโอ “Reflection of My Way” ตอกย้ำแบรนด์ภาพลักษณ์กระเป๋าเดินทางมาตรฐานระดับโลก ชูนวัตกรรมใหม่ระบบโช้คที่ล้อเพิ่มความแข็งแรง เพื่อให้ทุกการเดินทางคล่องตัวไม่มีสะดุดไปกับ “Samsonite EVOA” กระเป๋าเดินทางสุดชิค ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าเขียนเส้นทางใหม่ในแบบที่เป็นสไตล์ตัวเอง


กัญญณัช จินดาวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด Samsonite Thailand เผยว่า “เพราะคนเจนวายเสพคอนเทนต์จากสื่อออนไลน์ เราจึงใช้กลยุทธ์สื่อสารกับคนกลุ่มนี้ด้วย Content Marketing สร้างสรรค์คลิปวิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราว การเดินทางในประเทศในฝันของนักเดินทางหลายๆ คน อย่างประเทศญี่ปุ่น ที่เมืองโตเกียวและโยโกฮาม่า โดยสอดแทรกพฤติกรรมจริงในการท่องเที่ยวของคนรุ่นใหม่ ที่มักถ่ายรูป ถ่ายคลิปรีวิวสถานที่นั้นๆ แชร์ภาพในเฟซบุ๊ก หรือแฟนเพจ และเพื่อให้ทุกการเดินทาง มีเรื่องราวที่สะท้อนตัวตนของเราแบบไม่มีสะดุด แน่นอนว่าการเลือกกระเป๋าเดินทางสักใบที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้จุดหมายปลายทางที่ตั้งใจจะไป อย่าง “Samsonite EVOA” กระเป๋าเดินทางสุดชิคที่รวมแฟชั่นและฟังก์ชั่นเข้าด้วยกัน กับ 4 สี บนพื้นผิวเทกซ์เจอร์สุดคูลหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น 20”, 25”, 28” และ 30” ซึ่งจะช่วยกระตุ้นคนกลุ่มนี้ให้กล้าลองออกไปใช้ชีวิต เพราะทุกการเดินทางสะท้อนเรื่องราวความเป็นตัวเรา เราจึงนำเสนอในแง่ที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจเพื่อให้พวกเขานำไปแชร์ต่อในโลกออนไลน์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งการกระตุ้นที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยตรง”

ด้วยไอเดียการเล่าเรื่องสะท้อนอินไซต์ของคนวัยทำงานที่มักมุ่งมั่นตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานเพื่อความก้าวหน้า เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรักที่ตัวเองถนัด มี passion ในการทำงาน และรายได้ไม่ได้เป็นเพียงปัจจัยเดียวที่มีผลต่อการเลือกงานของคนกลุ่มนี้ แต่ไลฟ์สไตล์ระหว่างการทำงานก็มีบทบาทกับพวกเขาเช่นกัน Samsonite เลยสร้างแรงบันดาลใจด้วยคลิปวิดีโอภายใต้คอนเซ็ปต์ “Reflection of My Way” สะท้อนตัวตนผ่านการเดินทาง เมื่อคนเจนวายให้ความสำคัญกับเรื่องความสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตและการทำงาน จึงโหยหาความสุขจากการใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง การได้ออกเดินทาง ใกล้ชิดธรรมชาติ ศึกษาประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม หรือแม้แต่การช้อปปิ้งระหว่างทริป สามารถช่วยชาร์จพลังงานให้กลับไปสู้กับการทำงานได้ เพราะแม้จะรักความสะดวกสบายใช้ชีวิตในเมืองแค่ไหน เมื่อถึงเวลาพักก็ต้องการพาตัวเองหลบหนีจากความวุ่นวายเหล่านี้ และคงจะดีไม่น้อยถ้าการเดินทางครั้งนั้น มีผู้ช่วยประจำทริปเป็นกระเป๋าสัมภาระที่ไม่เป็นภาระสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ เพราะฉะนั้นถ้าสามารถลดเวลาในการเดินทางหรือมีความสะดวกสบายมากขึ้น นี่จะเป็นทางเลือกมัดใจคนกลุ่มนี้ได้แน่นอน เรียกได้ว่าศึกษาอินไซต์ผู้บริโภคมาเป็นอย่างดี

Samsonite EVOA เป็นการผสมผสานแฟชั่นเข้ากับนวัตกรรมชั้นสูง มาพร้อมระบบล้อ AERO-TRACTM ซึ่งสามารถคืนตัวได้อย่างชาญฉลาด ดูดซับแรงกระแทกและแรงสั่นสะเทือนได้ขณะใช้งาน และช่วยให้สามารถลากได้สบายขึ้น นอกจากนี้ยังมีซิป anti-theft zipper ป้องกันการโจรกรรม เพื่อปกป้องทรัพย์สินให้ปลอดภัย ไร้กังวล พร้อมใบรับประกัน 10 ปีทั่วโลก

ค้นหาสไตล์ใหม่ให้กับทริปต่อไปด้วยกระเป๋าเดินทาง Samsonite EVOA ได้แล้ววันนี้ที่จุดขาย Samsonite ทั่วประเทศ และสามารถช้อปออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.samsonite.co.th

 

Comments

Share Tweet Line