The Seagate® BarraCuda® SSD ความจุแน่น ประมวลผลไว

The Seagate® BarraCuda® SSD ความจุแน่น ประมวลผลไว

“SEAGATE” ใส่ใจลูกค้า พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้รุดหน้าตอบสนองผู้ใช้ยุค 4.0 อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ และโซลูชั่นสำหรับจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของโลกมายาวนานกว่า 40 ปี โดยล่าสุดเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็ว ว่องไว และ แม่นยำ ทั้งในด้านการประมวลผล ค้นหา และยังจัดเก็บข้อมูล ภาพ หรือเพลงได้อย่างเต็มที่ จนเกิดเป็น “The Seagate® BarraCuda® SSD” ไดร์ฟที่จะช่วยอัพเกรดคอมพิวเตอร์เครื่องโปรดของคุณ ให้มีประสิทธิภาพการประมวลผล และเรียกค้นข้อมูลได้อย่างว่องไว และมั่นใจได้มากขึ้น ด้วยความจุตั้งแต่ 250 GB ถึง 2 TB แต่มีขนาดเล็กเพียง 2.5 นิ้ว บาง 7 มิลลิเมตร พกพาง่าย ผลิตจากวัสดุที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ในความทนทาน แถมทำงานได้ไวกว่าที่เคย พร้อมด้วยเทคโนโลยี SSD (Solid State Drive) ที่จัดเก็บข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประมวลผลไว โดยให้ความเร็วในการอ่าน และเขียนข้อมูลได้สูงสุดถึง 560/540* MB/วินาที (*ความเร็วขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ) ใช้งานสะดวกไม่ต้องต่อพ่วงปลั๊กไฟให้ยุ่งยาก และมีพอร์ท USB-C รองรับทั้งอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการทั้ง Mac และ Windows


นอกเหนือจากนวัตกรรม และความว่องไวเหนือคู่แข่ง ที่จะนำคุณทะยานไปสู่ความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล โหลดเกม เปิดแอพพลิเคชัน ทำงานได้หลายอย่างพร้อมกัน หรือ ถ่ายโอนไฟล์ได้อย่างรวดเร็วเพียงหลักวินาทีแล้ว “The Seagate® BarraCuda® SSD” ยังรับประกันสินค้าถึง 5 ปีเต็ม สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านไอทีชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และเตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษบน Shopee ได้ ในวันที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ เท่านั้น

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Call Center ซึ่งรองรับคนไทยผ่านเบอร์ 1800-294-289 (โทรฟรี) ได้แล้ววันนี้ หรือหากมีปัญหาทางด้านผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อศูนย์บริการ Seagate Seacare ได้ที่ อาคาร Fortune Town ชั้น 4 ถนนพระรามเก้า

Comments

Share Tweet Line