“อ๋อม อรรคพันธ์”  ชวนแฟน “เช้านี้ที่หมอชิต” ตะลุยหมอกเมืองยะลา กับกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง”

“อ๋อม อรรคพันธ์”  ชวนแฟน “เช้านี้ที่หมอชิต” ตะลุยหมอกเมืองยะลา กับกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง”

รายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง”  โดยจะพาคุณผู้ชมไป “สัมผัสไอหนาวก่อนใครในเมืองรอง” ที่จังหวัดยะลา โดยมี “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกมาดเข้มจากละครเรื่อง “นางทิพย์” ทางช่อง 7HD รับหน้าที่ดูแลแฟน ๆ ผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด


สำหรับกิจกรรม “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง” คุณผู้ชมสามารถร่วมสนุก เพื่อลุ้นรางวัล เที่ยวฟรีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ 6 - 7 ธันวาคม นี้ เพียงร่วมสนุกกับกติกาง่ายๆ โดยการโพสต์ภาพที่คุณไปเที่ยวเมืองรอง 55 จังหวัดทั่วประเทศ ในแฟนเพจรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” พร้อมเขียนบรรยาย “ความประทับใจของจังหวัดนั้นๆ”ติดแฮชแท็ก #เช้านี้เที่ยวเมืองรอง จากนั้นแชร์ให้เป็นสาธารณะ (public) โดยสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่ วันที่ 22 - 23 พฤศจิกายน นี้ และจะประกาศผลวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ในรายการเช้านี้ที่หมอชิต และ ทางแฟนเพจเช้านี้ที่หมอชิต ซึ่งผู้ที่ได้รับเลือกจากคณะกรรมการ จะได้ไป “สัมผัสไอหนาวก่อนใครในเมืองรอง” พร้อมผู้ติดตาม ที่ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง จังหวัดยะลา ร่วมกับพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ซึ่งจะเดินทางไปร่วมทริป นอกจากทริปสุดพิเศษสำหรับผู้โชคดีแล้ว หากคุณผู้ชมมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวเมืองรองทั้ง 55 จังหวัดทั่วประเทศ ยังสามารถนำค่าใช้จ่ายมาหักลดหย่อนภาษีได้ภายในสิ้นปีนี้อีกด้วย

มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษ “เช้านี้เที่ยวเมืองรอง” กับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ไปด้วยกัน แล้วคุณจะรู้ว่า เมืองไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ที่รอให้คุณไปสัมผัส  ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวได้ ในรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 06.00-07.30 น. ทางช่อง 7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line