BOF 2018 จัดงานรวมตัวดาว K-Pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

BOF 2018 จัดงานรวมตัวดาว K-Pop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

งานเทศกาลฮัรยู ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย หรือ งาน Busan One Asia Festival 2018 (BOF 2018) จะถูกจัดขึ้นที่เมืองปูซานระหว่างวันที่ 20 - 28 ตุลาคม งานเปิดคอนเสิร์ต BOF จะเปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมโดยมีศิลปินแนวหน้าของ K-pop อย่างวง EXO, Wanna One, SEVENTEEN, NCT 127, Celeb Five, Mamamoo, EXID, GFriend, The Boyz, ACE และ (G) I-dle งาน BOF จะมีคอนเสิร์ตปิดในวันที่ 28 ตุลาคม โดยมีการแสดงโดย Red Velvet, NCT Dream, Favorite, Dynamic Duo, Rhythm Power, Teen Top, Astro, April, KARD, Mighty Mouth และ Spectrum ทั้งนี้ BOF จะจัดคอนเสิร์ตฟรีให้กับประชาชนทั่วไป คอนเสิร์ต BOF Park Concert คอนเสิร์ตแนวปิกนิกจะเกิดที่สวนสาธารณะ Busan Citizens Park ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ในวันที่ 21 ตุลาคม ในขณะที่โปรแกรม K-culture ต่าง ๆ ทั้งที่เกี่ยวกับ K-beauty, K-art และ K-fashion รวมทั้ง K-pop จะ จะถูกจัดขึ้นที่บริเวณ Gunam-ro ตลอดงาน BOF 2018


งานแสดงที่มีชื่อว่า "Hi Five Busan, BOF" จะเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ที่สนามกีฬา Busan Asiad Main Stadium โดยจะแนะนำเนื้อหาวัฒนธรรม K ที่แสดงให้เห็นถึงปูซาน โดยจะเริ่มด้วยการแสดงร่วมกันของ 'Celeb Five' ซึ่งเป็นกลุ่มนักแสดงตลกหญิงยอดนิยมห้าคน กับประชาชนเมืองปูซานอีกประมาณ 100 คน ส่วนการแสดงชิ้นต่อไปนี้จะเป็นของนักแสดงและนายแบบที่เกิดในเมืองปูซานอย่าง Bae Jung Nam โดยมีศิลปินอย่าง Kim Chung-jae ซึ่งเป็นผู้กำกับด้านการออกแบบ BOF 2018 BI และโปสเตอร์และนักร้องมากมายมารวมตัวกันบนเวที

ผู้ชมจะตื่นตาตื่นใจกับคอนเสิร์ตที่มีพรสวรรค์จากนักดนตรี K-pop ชั้นนำ ได้แก่ EXO, Wanna One, SEVENTEEN, NCT 127, Celeb Five, Mamamoo, EXID และ GFriend - และนักร้อง "ไอดอล" อย่างเช่น The Boyz, ACE และ ( G) I-DLE หลังจากนั้นการแสดงพิธีเปิดจะถูกออกอากาศอีกครั้ง

ในวันถัดไปซึ่งเป็นวันที่ 21 ตุลาคม งาน 'BOF Park Concert' จะทำให้ดวงตาและหูของคุณได้สัมผัสกับความรื่นรมย์กับดนตรีแนวต่าง ๆ ที่ทุกรุ่นชื่นชอบ คอนเสิร์ตปิกนิกจะเปิดแสดงเวลา 18.00 น. บนลานหญ้าที่สวนสาธารณะ Busan Citizens Park คณะนักร้องประสานเสียงเมืองปูซานจะร่วมแสดงกับKingston Rudieska ซึ่งเป็นวงดนตรีร็อคของเกาหลี โดยรายชื่อผู้ที่จะมาแสดงในคอนเสิร์ตประกอบด้วยประกอบด้วย K.will, Chung Ha, NU'EST W (วงผู้ชายสี่คน), Favorite (กลุ่มสาว 6 คน) และ Cherry On Top (กลุ่มสาว 4 คน)

"เราจะรวบรวมศิลปินเกาหลีที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงของเกาหลีที่เมืองปูซานเพื่อเปิดการแสดง เราหวังว่า BOF จะช่วยขยายและเพิ่มมูลค่าแบรนด์ของเมืองปูซานให้เป็นเมืองที่มีเนื้อหาฮันรยูมากที่สุดในเอเชีย "BOF Project Group กล่าว " เราได้จัดเตรียมโปรแกรมต่างๆเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับเนื้อหา K ซึ่ง เคป๊อป ก็เป็นหนึ่งในนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย เราหวังว่าคุณจะชอบพวกเขา "

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BOF 2018 กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ (www.bof.or.kr) หรือ Facebook (www.facebook.com/BusanOneAsiaFestival)

Comments

Share Tweet Line