“COACH” อวดโฉมช็อปคอนเซปต์ใหม่ แสตมป์ชื่อบนที่ห้อยกระเป๋า

“COACH” อวดโฉมช็อปคอนเซปต์ใหม่ แสตมป์ชื่อบนที่ห้อยกระเป๋า

ฮิตฮอตครองใจเหล่าสาวกแฟชั่นสไตล์อเมริกัน สำหรับ “COACH” (โค้ช) แบรนด์แอคเซสซอรี่เครื่องหนังแบรนด์หรูสัญชาติอเมริกัน ล่าสุด โอภาส เลวิจันทร์แห่ง กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ โค้ช (ประเทศไทย) ได้ปรับโฉมร้านCOACH (โค้ช)คอนเซปต์ใหม่โมเดิร์น ลักชัวรี่ พร้อมเพิ่มCraftsmanship Bar บริการแสตมป์ชื่อและสัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนป้ายห้อยกระเป๋าที่แรกในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก มร.เอ็มมานูเอล รุยลองด์ รองประธานผู้จัดการทั่วไปแบรนด์โค้ชภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย เป็นประธานเปิดร้าน COACHท่ามกลางบรรยากาศคึกคักของเหล่าแขกผู้มีเกียรติผู้รักในแฟชั่นสไตล์นิวยอร์ก อาทิ ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, แคทลีน มาลีนนท์, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, นพ.ปวริศ ตั้งเรือนรัตน์ , โศภนา เลวิจันทร์, วชิรนันท์ ศุภกาญจน์, นรินทร เลวิจันทร์, เอมี่ อนุราษฎร์, นิภาภรณ์ ศิริพงษ์, จุฬารัตน์ อรรถสารประสิทธิ์, เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร,ทัศไนย ไรวา, กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์, สรเดช-อชิรญา ฉัตรเลขวนิช , ตะวันนา ธารา, วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, วาริธร กันท์ไพบูลย์, ปณิตา ศรไทยเทวา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, สาริน รณเกียรติฯลฯมาร่วมยลโฉมร้านโค้ชคอนเซปต์ใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561


โอภาส เลวิจันทร์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา เผยว่า “ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับโค้ช (ประเทศไทย) มาโดยตลอด 14 ปี และปีนี้ทางกลุ่มบริษัทแปซิฟิกาจึงทำการปรับโฉมร้านโค้ชที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 235 ตารางเมตร ในคอนเซปต์ใหม่โมเดิร์นลักชัวรี่ ออกแบบโดย มร.สจ๊วต วีเวอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของCoach(Stuart Vevers,Coach Creative Director)และ มร.วิลเลี่ยม โซฟิล (William Sofield) อินทีเรียดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งสตูดิโอชื่อดังของโลกอย่าง โซฟีลด์ (Sofield) โดยเน้นสร้างบรรยากาศอบอุ่นและหรูหรา แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความสนุกสนานตามแบบฉบับมหานครนิวยอร์ก เมืองที่ Coach  เรียกว่าบ้านเสมอมา ด้วยเฟอร์นิเจอร์หนังและเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาติ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Craftsmanship Bar ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสกับอีกระดับของบริการแสตมป์ชื่อและสัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนป้ายห้อยกระเป๋าที่แรกในประเทศไทย ตามความต้องการเฉพาะบุคคล เพื่อให้ทุกคนแสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวได้อย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เผยเทรนด์แฟชั่นต้อนรับลมหนาวกับ COACH Fall 2018 Collection (โค้ช ฟอลล์ 2018 คอลเลกชั่น)สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของวัฒนธรรมโกธิคและพลังความแข็งแกร่งของสิ่งที่เหนือธรรมชาติมาผสมผสานกับความโรแมนติกสายดาร์ก เช่น ชุดเดรสบางเบาและพลิ้วไหว สัญลักษณ์ต่างๆที่เพิ่มกลิ่นอายความเร้นลับก็ปรากฎให้เห็นบนเครื่องแต่งกาย และสร้างจุดเด่นให้กับคอลเลกชั่นนี้รวมถึงกระเป๋ารุ่น ดรีมเมอร์ (Dreamer)  ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ด้วยหนังโกลฟแทน (Glove tanned) ที่มีความหนาและมีทนทานสูง ประดับด้วยหมุดโลหะเพิ่มลูกเล่นด้วยที่ห้อยกระเป๋าทั้งหมด 3 ชิ้นมีฟังก์ชั่นช่องเก็บของภายในสามช่องซึ่งเหมาะกับเออเบิร์น ไลฟ์สไตล์ อย่างแท้จริง และปิดท้ายด้วยการอัพเดทเทรนด์กับคอลเลกชั่นพิเศษโค้ช xเซเลน่า โกเมซ (COACH X SELENA GOMEZ)ซึ่ง มร.สจ๊วต วีเวอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของโค้ช (Stuart Vevers, Coach Creative Director ) และศิลปินนักร้องชื่อดัง เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) ร่วมกันดีไซน์ขึ้น อาทิ กระเป๋า เครื่องประดับ และเสื้อผ้า ที่สะท้อนถึงความเป็น เซเลน่า โกเมซ ออกมามากที่สุดอีกด้วย

ด้านเซเลบริตี้สาวสาวกโค้ช กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์เผยว่า “พีชเป็นแฟนโค้ชมาตั้งแต่สมัยเรียนที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตอนนั้นรุ่นที่ฮิตมาเลยค่ะที่เป็นกระเป๋าซิบใบเล็กมีสายคล้องข้อมือ ใส่มือถือและเงินติดตัว ใช้ได้ทุกวัน ส่วนคอลเลกชั่นใหม่ก็มีดีไซน์เก๋แต่ที่ชอบที่สุดก็กระเป๋าทรงกระบอก ประดับคริสตัลรุ่น “โค้ชX เซเลน่า โกเมซ” ทำให้รู้สึกพิเศษขึ้น เหมาะสำหรับถือออกงานกลางคืนหรือปาร์ตี้ได้เลยค่ะ”

ส่วนสาวสวย วาริธร กันท์ไพบูลย์เล่าว่า “กระเป๋าถือเป็นไอเทมที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ และกระเป๋าของแบรนด์โค้ชก็ทีหลากหลายสไตล์ที่ให้ความรู้สึกสนุก เท่ หวาน และยิ่งพิเศษมากขึ้นเพราะมีบริการสลักชื่อลงบนป้ายห้อยกระเป๋าค่ะ”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับบริการCraftsmanship Bar และอัพเดทเทรนด์ COACH Fall 2018 Collection (โค้ช ฟอลล์ 2018 คอลเลกชั่น) ได้ที่ COACH ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-646-1881 และ 083-988-9300

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line