เต้ย-น้ำตาล หวานจนเส้นอืด  

เต้ย-น้ำตาล หวานจนเส้นอืด  

 


ตั้งแต่หมั้นมา ก็เหมือนจะมีงานเพิ่ม น้ำตาล รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ทำงานจนลืมกินข้าว หน้ามืดจะเป็นลมในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทางช่อง 33 เหมันต์ รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ รู้ว่าน้ำตาลยังไม่กลับบ้าน เลยแวะมาหาถึงห้องทำงาน เห็นน้ำตาลกำลังจะเป็นลม รีบคว้าตัวไว้ทันที พระเอกแสนดีมาได้จังหวะพอดี ไม่งั้นน้ำตาลคงเป็นลมไม่มีใครรู้เรื่องแน่ๆ

 

 ถึงแม้จะเลยเวลาเลิกงานแล้ว แต่น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์)ยังคงทำงาน จนลืมกินข้าว ทำเอาเกือบจะเป็นลม โชคดีที่เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)แวะมาหาก่อนกลับบ้าน เลยรีบคว้าเอาไว้ทัน เหมันต์ยืนบ่นน้ำตาลอยู่สักพัก ก็ห้ามไม่ให้น้ำตาลลุกไปไหน กลับมาอีกที ถือถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาสองถ้วย ให้น้ำตาลกินรองท้องก่อนกลับบ้าน น้ำตาลทำเหมือนไม่อยากกินเพราะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไม่มีประโยชน์ แต่เหมันต์ก็หยอดคำอ้อนจนน้ำตาลใจอ่อนต้องยอมกิน น้ำตาลกำลังจะเอาเข้าปากแต่โดนเส้นลวกปากเข้าให้ เหมันต์รีบดึงถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาเป่าให้ น้ำตาลแอบมอง รู้สึกดีแบบบอกไม่ถูก ทั้งคู่นั่งกินด้วยกัน ส่งสายตา ยิ้มหวานให้กัน จนเส้นอืด

 

 ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บริษัท BKY จำกัด เห็นหน้าจอดูเป็นพระเอกแสนดี แต่บอกเลยว่าเบื้องหลังเต้ยเป็นคนร้ายๆ ชอบหาวิธีแกล้งนางเอกของเราอยู่บ่อยๆ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เป็นฉากที่ต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เต้ยเลยแอบใส่พริกในถ้วยของน้ำตาลเพิ่ม พอเข้าฉาก น้ำตาลตักเส้นเต็มคำ ยังคงมีสปีริตเล่นต่อไปถึงแม้ว่าจะเผ็ดก็ตาม พอผู้กำกับสั่งคัท รีบตะโกนขอน้ำจากทีมงานทันที น้ำตาลรู้เลยว่าต้องเป็นฝีมือของเต้ย งานนี้เต้ยหัวเราะจนหมดความเป็นพระเอกแสนดีไปเลย ฝากติดตามละครประกาศิตกามเทพ วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคมนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line