น้ำตาล เกือบโดนข่มขืน ในประกาศิตกามเทพ

น้ำตาล เกือบโดนข่มขืน ในประกาศิตกามเทพ

 


ถึงทั้งคู่จะหมั้นกัน แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้รักกัน เมื่อทศนาถ รับบทโดย ณัฐรัฐ โมริส เลอกรองพาน้ำตาล รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ แวะเข้าม่านรูดหวังจะสานสันพันธ์แนบชิดมากขึ้น ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทางช่อง 33 แต่งานนี้น้ำตาลไม่ยอมง่ายๆ เพราะรู้สึกว่ายังไม่พร้อม ทำเอาทศนาถเซ็ง ปล่อยทิ้งน้ำตาลไว้ตรงนั้นโดยไม่สนใจว่าจะหาทางกลับบ้านอย่างไร

            ทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)หวังจะพาน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์)มาสานสัมพันธ์แนบชิด แต่โดนน้ำตาลปฏิเสธ ทศพยายามจะจูบแต่โดนน้ำตาลตบหน้าแล้ววิ่งหนีลงจากรถ ทศหงุดหงิดปล่อยให้น้ำตาลหาทางกลับบ้านเอง น้ำตาลวิ่งห่างออกมาจากม่านรูด มองหาแท็กซี่ไม่มีสักคัน น้ำตาลตัดสินใจโทรหาเหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)ให้มารับ พอวางสายได้ไม่นานก็มีผู้ชายเอามีดมาจี้ตัวน้ำตาล และเอาของมีค่าน้ำตาลไป แต่ผู้ร้ายคนนั้นเห็นหุ่นน้ำตาลเลยพาตัวไปที่รกร้างหวังจะข่มขืน น้ำตาลรู้สึกหวาดกลัวมาก ทั้งร้อง ทั้งกรี๊ดให้คนช่วย พยายามขัดขืนจนโดนต่อยเข้าที่ท้อง นิ่งลงไป เหมันต์มาถึงรีบตะโกนบอกผู้ร้ายว่าเป็นตำรวจ ผู้ร้ายรีบวิ่งหนีไป เหมันต์รีบไปหาน้ำตาลด้วยความเป็นห่วง น้ำตาลโผล่เข้ากอดเหมันต์ ร้องไห้ด้วยความกลัวสุดๆ เหมันต์ค่อยๆโอบน้ำตาลเอาไว้

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรม 13 เหรียญ พระราม 9 ผู้กำกับให้นักแสดงซ้อมคิวก่อนเข้าฉาก เพราะน้ำตาลต้องมีการโดนกระทบกระทั่ง จะได้ไม่เกิดอันตรายต่อตัวนักแสดง ฉากนี้น้ำตาลต้องใช้พลังในการแสดงค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นฉากที่ทั้งโดนข่มขืน โดนทำร้ายร่างกาย และต้องร้องไห้หวาดกลัว แม้ว่าการถ่ายทำจะดึกแค่ไหน น้ำตาลก็ยังเต็มที่กับฉากนี้ เพื่อให้ออกมาสมจริงและเพื่อแฟนละครสนุก ตื่นเต้นกับฉากนี้ ฝากติดตามละครประกาศิตกามเทพ วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคมนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

 

 

 

Comments

Share Tweet Line