ฮั่น-เดี่ยว ร่วมงาน ARISS

ฮั่น-เดี่ยว ร่วมงาน ARISS

อลังการดาวล้านดวง ผู้บริหารคนเก่ง “เอ-ธนกฤต ผ่องใส” กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด นำทีม 30 ดีลเลอร์ตัวแม่ สร้างปรากฏการณ์ใหญ่แห่งปี จัดงาน “ARISS RICH INFINITY ส่งต่อความสำเร็จ” เพื่อให้ครอบครัวARISS ภายใต้ชายคานีออน(Neon) เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน โดยเนรมิตห้องคอนเวนชั่น ชั้น 4 โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ให้เป็นโทนสีพาสเทลสุดหวานแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น ตามแนวคิดของ “เอ-ธนกฤต ผ่องใส” หรือ “พี่เอ” ของตัวแทนทุกๆคน ที่อยากให้ที่นี่เปรียบเสมือนเป็นบ้าน พร้อมชวนโค้ชคนดัง อาทิ “โค้ชแบงค์-สุภกฤษ กุลชาตวิจิตร,โค้ชหญิง-โสรยา คำแก้ว, มาสเตอร์ป๊อป” มาถ่ายทอดประสบการณ์ตรง สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจออนไลน์&ออฟไลน์ ภายใต้หัวข้อ “Ariss You Rich เอลิส พลิกชีวิตคุณให้รวย” ร่วมด้วย “เอ-ธนกฤต” ผู้บริหารคนดังที่มาถ่ายทอดความรู้ผ่านประสบการณ์จริง ตั้งแต่วันแรกที่ทำธุรกิจด้วยเงินเพียง60 บาท จนก้าวเข้าสู่การเป็นแบรนด์สกินแคร์แถวหน้าของเมืองไทย ด้วยมูลค่าการตลาดสูงถึงหลักร้อยล้านบาท ซึ่งถือเป็นคอร์สเรียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับชาวARISS เท่านั้น


ก่อนที่จะนำพาผู้ร่วมงานเข้าสู่ช่วงแห่งการเปิดตัวแบรนด์และผลิตภัณฑ์น้องใหม่ภายใต้ชายคาบ้านนีออน (Neon) “เอรีส วิต ซี เซรั่ม ไฟว์ พลัส (ARISS VIT C SERUM FIVE PLUS)” ที่จะมาทำให้วงการสกินแคร์เมืองไทยสั่นสะเทือนด้วยคุณสมบัติสุดเริ่ดและการรีวิวจากผู้ใช้จริงที่เผยให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของใบหน้า และที่สร้างความฮือฮากับวงการบิวตี้เป็นอย่างมากก็คือ ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัว แอพพลิเคชั่น สำหรับสมัครตัวแทนจำหน่ายNeonและARISSได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คลิกผ่านAPP  ไฮไลท์ยังไม่จบอยู่แค่นี้ ผู้บริหารสุดปัง “เอ-ธนกฤต ผ่องใส” ขึ้นมามอบเข็มกลัดพร้อมช่อดอกไม้ให้กับเหล่าดีลเลอร์ พร้อมกับขนแพ็คเก็จท่องเที่ยวโซนเอเชีย และยุโรป มาแจกกระหน่ำ ก่อนที่จะเปิดสิทธิพิเศษให้กับชาวARISS พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ แจกทอง พร้อมไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดให้กับ ดีลเลอร์และตัวแทนARISS และยังมี บ้าน รถยนต์ ไว้จัดหนักโปรโมชั่นพิเศษให้กับครอบครัวARISSอีกเพียบ

ปิดท้ายความฟินของงาน "ARISS RICH INFINITY ส่งต่อความสำเร็จ” ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก “ฮั่น เดอะสตาร์” ร่วมด้วย “เดี่ยว-สุริยนต์-ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช” ที่มารับหน้าที่พิธีกรสร้างสีสันตลอดทั้งงาน เรียกว่าเป็นงานใหญ่ งานอลังการแห่งปี ที่จัดหนักแจกเต็มทั้งความรู้และของรางวัลเพื่อครอบครัวARISS ภายใต้ชายคาNeon  งานนี้ต้องยกนิ้วให้กับ “เอ-ธนกฤต ผ่องใส” เป็นบอสที่นำพาแบรนด์และตัวแทนปังเวอร์กันถ้วนหน้า!!!

Comments

Share Tweet Line