“พอร์ช” นัดพบ “นาว” พลอดรักกลางป่า

“พอร์ช” นัดพบ “นาว” พลอดรักกลางป่า

ฟินทะลุจอแน่นอนสำหรับละครพีเรียดเรื่องดัง “สายโลหิต” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่พระเอกมาดนักรบ “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” นัดแนะกับนางเอกสาวหน้าหวาน “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” ให้หลบจากค่าเชลยศึกออกมาพลอดรักกันด้วยความคะนึงหา ท่ามกลางป่าเขา รับรองว่าแฟนๆจะต้องฟินแน่นอน


ฉากนี้เป็นตอนที่หลวงไกร(พอร์ช-ศรัณย์)นัดพบกับดาวเรือง(นาว-ทิสานาฏ)ในป่า เพื่อแอบมาพบกัน เพราะทั้งคู่โดนจับเป็นเชลย เลยต้องถูกจับแยกกันอยู่ชาย-หญิง พอดาวเรืองมาถึงจุดนัดพบหลวงไกรก็รีบออกมากอดจูบด้วยความคิดถึง แล้วทั้งคู่ก็พลอดรักกันจนชื่นใจ ถึงเวลาที่ต้องแยกย้ายกันกลับ หลวงไกรก็อาลัยอาวรณ์กอดหอมไม่ปล่อยซะที

วันนี้ทีมงานพาไปเกาะติดเก็บภาพเบื้องหลังฉากเลิฟๆสุดฟินของพอร์ชและนาว พอมาถึงกองถ่ายทั้งพอร์ชและนาวก็เตรียมเนื้อเตรียมตัว รอเพื่อเข้าฉาก ส่วนทีมงานก็ไปเคลียร์พื้นที่ที่จะใช้ให้พอร์ชกับนาวพรอดรักกัน หลังจากที่ทุกอย่างพร้อม ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ ก็เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆพอให้ได้รู้จังหวะของมุมกล้อง เวลาถ่ายทำจริงๆจะได้เล่นแบบเทคเดียวผ่าน เพราะฉากแบบนี้ผกก.ไม่ค่อยอยากเทคหลายรอบ พอทั้งคู่ซ้อมเข้าขากันแล้ว ก่อนจะถ่ายทำจริงพอร์ชก็ขออนุญาตนาวอีกครั้ง เพื่อเป็นการให้เกียรติผู้หญิง ซึ่งนาวก็เชื่อใจพอร์ชเต็มที่ ยอมให้เล่นจริงๆจะได้เทคเดียวผ่าน หลังจากได้รับอนุมัติแล้ว ผกก. ก็สั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่นาวรีบวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาหาพอร์ชตามจุดที่นัดพบกัน แต่ก็ไม่เจอนาวเริ่มเสียขวัญ จังหวะนั้นพอร์ชก็โผล่เข้ามารวบตัวนาวเข้ามากอดเอาไว้แน่นแล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงบรรจงหอมแก้มนาวซ้ายทีขวาที ลูบไล้ไปทั่วใบหน้าด้วยความคิดถึงคะนึงหาจับใจ

หลังจากที่ถูกแยกกัน นาวน้ำตาค่อยๆคลอออกมาด้วยความดีใจที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง พอร์ชก้มลงจูบซบน้ำตาให้กับนาวเป็นการปลอบขวัญ แล้วก็ค่อยๆประคองตัวของนาวทรุดตัวลงนั่งตรงโค่นต้นไม้แล้วก็ซุกไซร้กอดรัดกันไปมา พร้อมกับประทับรอยจูบกันอยู่สักพัก แล้วทั้งคู่ก็นอนกอดกันกลม ก่อนจะต้องแยกย้ายกันกลับ แต่ก่อนที่จะกลับพอร์ชก็แสดงท่าทีอาลัยอาวรณ์ไม่อยากให้นาวกลับ กอดแล้วกอดอีก หอมแล้วหอมอีกกันอยู่เนินนาน จนได้ยินเสียงสั่งคัทของ ผกก. พอร์ชเลยรีบขอโทษขอโพยนาวทันทีอีกครั้ง ซึ่งนาวบอกว่าไม่เป็นไรเลยแค่นี้จิบๆ เพื่อความสมจริงของตัวละคร และเพื่อแฟนๆด้วย สมแล้วที่ทั้งคู่เป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ รับรองว่าฉากนี้จะยิ่งทำให้แฟนๆอินฟินกันอย่างแน่นอนเป็นการส่งท้ายละคร “สายโลหิต” ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 26 ตุลาคม 2561เวลา20.05น. ทางช่อง 7 HD กด 35

 

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line