มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส จัดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาแฟนเพลงไปอยู่ในโลกของ เอิ๊ต ภัทรวี

มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส จัดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาแฟนเพลงไปอยู่ในโลกของ เอิ๊ต ภัทรวี

ครั้งแรกของสาวเสียงใสมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองของวงการเพลงในขณะนี้ สำหรับ เอิ๊ต - ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินหญิงคนเดียวแห่ง ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด เปิดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Move Around The EARTH (มูฟ อะราว ดิ เอิ๊ต) ชวนแฟนเพลงมาใกล้ชิดกับอีกสเต็ป กับเวทีเล็กๆ ที่อบอุ่น ณ ร้าน เดอะ พับบลิค เกษตร นวมินทร์


หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า เอิ๊ต ภัทรวี เริ่มต้นในวงการเพลงจากการเป็นคอรัส ให้กับวงดังๆ มากมาย ต่อด้วยการทำคลิปเพื่อสร้างความสุขให้กับตัวเองคนรอบข้างบนยูทูบ จนตอนนี้ เอิ๊ต ภัทรวี เป็นศิลปินหญิง ที่ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วยตัวเอง มีผลงานออกมามากมาย เป็นที่จดจำ และคนเปิดฟังมากที่สุดคนหนึ่ง

หลังจากที่ประสบความสำเร็จ อีพี อัลบั้ม อะเบาท์ ไทม์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เลยขอรวบรวมแฟนเพลงมาสนุกกันก่อน เพื่อต้อนรับข่าวดี สำหรับฟูลอัลบั้มในปีหน้า

Move Around The EARTH (มูฟ อะราว ดิ เอิ๊ต) เป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่เธอภาคภูมิใจ และทำให้แฟนเพลงของ เอิ๊ต ภัทรวี ได้ใกล้ชิด สนิทกันมากขึ้น เป็นพื้นที่เล็กๆ เต็มไปด้วยความลับ ที่พร้อมให้ทุกคนได้เข้าไปเห็นในทุกมุมมองการทำเพลงของเธอ

โดยมี เอิ๊ต ภัทรวี อาสา พาทุกคนไปยังสถานที่ต่างๆ ด้วยบทเพลงที่เตรียมไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น Starry Night(สตาร์รี่ ไนท์),Timehop(ไทม์ ฮอป), มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น, ไม่ให้เธอหายไป และถ้าฉันหายไป รวมไปถึงเพลงคัฟเวอร์ หลายหลายศิลปินคุณภาพที่นำมารีอะเรนจ์ใหม่ ที่ขนดนตรีเครื่องสายมาแบบล้นเวที ให้เข้ากับเวอร์ชั่น อันปลั๊ก เช่น แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง, เหงาเท่าอวกาศ และขอโทษ พร้อมกับไฮไลท์ของโชว์ คือเพลงเศร้าเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกไปไม่กี่วัน “แค่เพียงฉัน(ที่ไม่ลืม)” เธอก็นำมาเล่นแบบเต็มโชว์เป็นครั้งแรก เรียกน้ำตาคนฟัง ทำให้ทุกคนได้ตกตลึงในเสียงใสๆ ที่กินลึกลงไปในหัวใจแบบสุดๆ ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าแม่เพลงเก้ว! ที่แท้จริง

 

และจะขาดคนนี้ไปไม่ได้เลย โปรดิวเซอร์คู่ใจ โอ๊บ - เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้บริหารค่าย มิวซิกมูฟเรคคอร์ดส ที่คอยสนับสนุนเอิ๊ตมาโดยตลอดตั้งแต่ซิงเกิลแรกจนถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นความผูกพันของนักดนตรีที่เชื่อมั่นกันและกัน ทำให้ เอิ๊ต ภัทรวี มีผลงานที่ดีพร้อมคุณภาพ มาให้ทุกคนได้ฟังในทุกวันนี้

 

อัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด "มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส" ในช่องทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม :Muzikmoverecords

Comments

Share Tweet Line