“อ๋อม” ตะลึง! “มุกดา” ถ่ายแบบลุคสุดเฉี่ยว

 “อ๋อม” ตะลึง! “มุกดา” ถ่ายแบบลุคสุดเฉี่ยว

  ในละคร “นางทิพย์” จะได้เห็น “มุกดา นรินทร์รักษ์” หลากหลายคาแรคเตอร์ และล่าสุดจะต้องทึ่งกับมาดนางแบบโฆษณาสุดเฉี่ยว ที่ทำให้ใครต่อใครตะลึงกับความสวยปังลุคนี้


  ฉากนี้เป็นเรื่องราว หลังจากที่ “ปริตตา” (มุกดา นรินทร์รักษ์) ซึ่งถูก เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี) สิงร่างอยู่ ถูกชักชวนให้มาถ่ายโฆษณา ซึ่งเจ้าฟ้าทิพฉายในร่างของปริตตาตอบตกลง เมื่อวันถ่ายทำโฆษณา นอกจาก วิวรรณ (พุทธชาด พงศ์สุชาติ) และ ประภาพรรณ(แพร เอมเมอรี่)สองเลขาของ คุณหญิงทรงศิริ (ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) จะมาดูแลที่หน้างานแล้ว นะโม (รวิสรา สวยสมเรียม) และ หว่าหวา (เขมิกา สุขประสงค์ดี) สองเพื่อนสาวของปริตตาก็มาดูการถ่ายโฆษณาด้วย เมื่อถึงเวลาเริ่มงานเหล่ากองเชียร์ที่มาลุ้นการถ่ายโฆษณาครั้งแรกของปริตตาก็ตะลึง เพราะอาจารย์หนุ่มหล่อ ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์)เดินเข้ามาในสตูดิโอ โดยบอกกับทุกคนว่า ปริตตาเป็นคนชวนให้มาดูการทำงานในวันนี้ จนกระทั่ง ปริตตาแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้วเดินออกมา ปรากฏว่าความสวยเฉี่ยวของเธอ เปล่งประกายซะจนทำให้ ดร.ภาธรถึงกับตะลึงกันไปเลยทีเดียว

                

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ เนรมิต สตูดิโอ จี วิลเลจ (G VILLAGE) ให้เป็นสถานที่ถ่ายทำ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก เพราะมีนักแสดงมาเข้าฉากด้วยกันพร้อมหน้า ซึ่งวันนึ้คนที่ต้องรับบทหนักก็คือมุกดา เพราะเธอต้องสวมคาแรกเตอร์ของมิน ในรูปแบบของเจ้าฟ้าทิพฉายตลอดเวลา ซึ่งมุกดาก็ทำได้ดีไม่มีหลุดความสดใสในสไตล์ของตัวเองออกมาเลย ส่วนอ๋อมเอง วันนี้สิ่งสำคัญคือจังหวะในการเล่น ซึ่งผู้กำกับบอกเลยว่า จะต้องเป๊ะ และอ๋อมก็ทำได้ดีตามคาด

 

           

 

ติดตามฉากนี้ได้ ในละคร “นางทิพย์” วันอังคารที่  23 ตุลาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line