ลาดา อาร์สยาม ตกใจ!! ส่งเอ็มวี ทุ่มเทหมดหัวใจ ยอดวิวพุ่งวันละล้าน!!

ลาดา อาร์สยาม ตกใจ!! ส่งเอ็มวี ทุ่มเทหมดหัวใจ ยอดวิวพุ่งวันละล้าน!!

   หลังตกอยู่ในสภาวะกดดัน ด้วยความเป็นลูกสาวเจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม ทำให้ อาร์แอนด์บีสาวเจ้าเสน่ห์ “ลาดา อาร์สยาม” (อาภาภัทร  สุขสวัสดิ์ชล) ต้องผ่านบทพิสูจน์ตัวตนมากมาย นับตั้งแต่แจ้งเกิดด้วยซิงเกิ้ล แชะ แชะ (อยากเซลฟี่กับเธอ) เพลงลูกทุ่งแหล่ร่วมสมัยสไตล์เทคโนแดนซ์ตื๊ดๆ เมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้ว จนมีโอกาสได้เล่นมิวสิควิดีโอเพลง เฮ็ดทุกวิถีทางเวอร์ชั่นพิเศษฉลอง 150 ล้านวิวของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ซึ่งนอกจากฝีมือด้านการแสดงแล้ว เธอยังได้โชว์เสียงร้องในเพลงดังกล่าว จนมีเสียงตอบรับจากแฟนๆ ให้ส่งเพลง ทุ่มเทหมดหัวใจ ฉบับเต็มๆ พร้อมมิวสิควิดีโอภาคต่อให้แฟนคลับได้ฟินกันวันละล้านวิวเลยทีเดียว 
        ลาดา อาร์สยาม เผยว่า “รู้สึกตกใจมากเลยค่ะ แต่ก็ปลื้ม และดีใจมากๆ ด้วย เพราะเคยกังวลว่าแฟนเพลงจะลืม ลาดา ไปแล้ว หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวมาตั้งเกือบ 3 ปี และกับเพลงใหม่ ทุ่มเทหมดหัวใจ ก็เป็นแนวช้าแบบที่ไม่เคยร้องมาก่อน มีทั้งแรพ และป๊อบอาร์แอนด์บี ยอมรับเลยว่ายากมาก 
เลยไม่คิดว่าแฟนๆ จะให้การตอบรับจนยอดวิวขึ้นเร็วขนาดนี้ ต้องขอบคุณแฟนเพลง อาร์สยาม ที่ไม่ลืมกัน และขอบคุณทุกคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ติชมมิวสิควิดีโอ ที่เป็นเรื่องราวภาคต่อจากเพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง เวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งน่าจะเป็นบทสรุปที่ลงตัวของความรู้สึกดีๆ แม้จะเป็นฝ่ายแอบรัก แต่ถ้าคนที่เรารักมีความสุข เราก็จะยินดีไปกับเค้าด้วยค่ะ” 
ฝากเป็นกำลังใจให้ “ลาดา อาร์สยาม" กับมิวสิควิดีโอเพลง “ทุ่มเทหมดหัวใจ” ได้ทาง  สบายดี ทีวี ช่อง 141  และhttps://www.youtube.com/watch?v=bhQ2P1RQjsY


Comments

Share Tweet Line