“พลอย-เบสท์-จ๋า-อ๋อง” ท้าตาย ส่งภาพผีเขย่าประสาท หลอนสุดหวีดทะลุโชเซียล

“พลอย-เบสท์-จ๋า-อ๋อง” ท้าตาย ส่งภาพผีเขย่าประสาท หลอนสุดหวีดทะลุโชเซียล

 


            ใน 24 ชั่วโมง คุณอยู่กับโทรศัพท์นานขนาดไหน? เวลาทำงาน เวลาสังสรรค์ เวลาอยู่คนเดียว หรือกระทั่งเวลานอน ถ้ามีบางสิ่งแทรกสิงอยู่ในโทรศัพท์ของคุณได้ และพร้อมตามหลอกหลอนคุณไปในทุกที่....จะเป็นยังไง? พบกับการแสดงของ 4 วัยรุ่น ที่ฝีมือการแสดงเทพเกินวัย ที่สำคัญพวกเขาจะก้าวเข้ามารับบทบาทใหม่ ในแบบที่แฟน ๆ ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน!

 

นักแสดงสาวดีกรีเจ้าของรางวัลสุพรรณหงส์ “พลอย ศรนรินทร์” รับบทเป็น “แตง”

ผีโทรศัพท์_คาแรคเตอร์_พลอย ศรนรินทร์.jpg
 

 

เด็กสาววัย 19 ปี ทำงานร้านสะดวกซื้อหาเลี้ยงตัวเอง  ที่แอบน้อยโชคชะตา เพราะถึงใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ แต่ก็ไม่ได้เรียนต่อเหมือนคนอื่น โดยเฉพาะเพื่อนสนิทอย่าง “คิตตี้”  ที่มีทุกอย่าง ไม่ว่าครอบครัว โอกาส หรือกระทั่งแฟนผู้แสนดี จนวันที่เธอได้เข้าไปเล่นเกม Ghost Hunt ที่โรงเรียนเก่าซึ่งกลายเป็นสถานที่ร้างไปแล้ว และถ่ายภาพติดผีมา เธอกดส่งภาพให้เพื่อนๆ หลังจากนั้นความสยองก็เกิดขึ้น...  

 

 

นักแสดงดาวรุ่ง “จ๋า สุธีธิดา” กับการแสดงภาพยนตร์เต็มตัวครั้งแรกในบท “คิตตี้”

 

ผีโทรศัพท์_คาแรคเตอร์_จ๋า สุธีธิดา.jpg

 

 

เพื่อนสนิทของแตงที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เล็กๆ เธอเหมือนจะมีทุกอย่างในชีวิต แต่ก็ถูกพ่อแม่ตีกรอบทั้งความคิดและอิสระทุกเรื่อง วันที่เธอเลือก “กดรับ” ภาพผีที่ “แตง” ส่งให้ ชีวิตของ “คิตตี้” และทุกคนก็ไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป

 

 

“เบสท์ ณัฐสิทธิ์” นักแสดงหนุ่มชื่อดังจาก “สยามสแควร์” เขาผ่านผลงานมานับไม่ถ้วน และนี่คือการกลับมาเล่นภาพยนตร์สยองขวัญอีกครั้ง ในบทบาทของ “วิทย์”

 

ผีโทรศัพท์_คาแรคเตอร์_เบสท์ ณัฐสิทธิ์.jpg
 

 

แฟนหนุ่มของ “คิตตี้” ที่เรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกัน ผู้ชายเงียบๆ อบอุ่นที่แอบมีความรู้สึกพิเศษให้ “แตง” นิดๆ เมื่อได้เจอกันครั้งแรก เขาถูกดึงเข้ามาพัวพันกับความหลอนสะพรึงโดยบังเอิญ เพราะความอยากรู้อยากเห็น และ “กดรับ” ภาพผีที่แตงถ่ายได้ ความสะพรึงครั้งนี้ยังสะเทือนถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองสาวอีกด้วย

 

นักแสดงเด็ก “แฟนฉัน” ผู้ครองใจใจแฟน ๆ อย่าง “อ๋อง-ธนา” เขากล้าที่จะมารับบท “เติ้ล” หนึ่งในแก๊งเกมล่าผีอันสุดสะพรึง

เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็กของ “แตง” และ “คิตตี้” หนุ่มนิสัยกวนๆ ทั้งท่าทางและการพูดจา หัวหอกของแก๊งเกมล่าผี ที่กลัวผีสุดหัวใจ หลังจากที่เขา “กดรับ” ภาพติดผีจากแตงก็ไม่มีใครติดต่อ “เติ้ล” ได้อีกเลย หรือจะเป็นความเฮี้ยนของผีที่อยู่ในภาพถ่ายไฟล์นั้นกันแน่?

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line