Bangkok Bank CycleFest 2018 จากพัทยาสู่เชียงใหม่

Bangkok Bank CycleFest 2018 จากพัทยาสู่เชียงใหม่

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Bangkok Bank CycleFest 2018 โปรแกรมการแข่งขันจักรยานระดับนานาชาติที่สร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด ‘Ride for All’ จัดกิจกรรมเวิร์กช็อป “Bangkok Bank CycleFest 2018 - The Ultimate Experience in Chiang Mai” ณ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความสนุกสนานของกิจกรรมปั่นจักรยานให้กับลูกค้าคนสำคัญของธนาคารกรุงเทพในเขตพื้นที่ภาคเหนือ โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายชัยณรัตน์ สุชนวณิช ผู้จัดการภาคเหนือ 1ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  นำทีมผู้บริหารสาขาในพื้นที่ให้การต้อนรับลูกค้าผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 80 ท่าน


กิจกรรมเวิร์กช็อปหนึ่งวันเต็มครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเน้นย้ำความสำคัญของพื้นฐานการขี่จักรยานอย่างปลอดภัย และแนวทางการใช้จักรยานในชีวิตประจำวันอย่างเหมาะสม โดยให้ความสำคัญกับหัวข้อในการจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปที่สอดคล้องกับชุมชนนักปั่นจักรยานในเมืองไทย วิทยากรภายในงานได้แก่ โค้ชเจเจ จอห์น แอนโทนี่ เบนเนท โค้ชจักรยานมืออาชีพจากอังกฤษ เบื้องหลังความสำเร็จของนักกีฬาทีมชาติไทย, ชินธิป บุญโชคหิรัญเมธา เจ้าของแบรนด์จักรยาน Nich Cycling, และ มิ้นท์-วณิชชา กาญจนอภิรักษ์ แชมป์ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รายการ International Angel Challenge 2018 ซึ่งมานำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งจำเป็นและเทรนด์ใหม่สำหรับอุปกรณ์จักรยาน เคล็ดลับการดูแลรักษาเพื่อให้จักรยานอยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งาน หลักการขี่จักรยานอย่างปลอดภัย เทคนิคการปั่นอย่างมีประสิทธิภาพตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬา และการตั้งเป้าหมายเพื่อการปั่นจักรยานที่ดีขึ้น

หลังจากฟังบรรยายในหัวข้อที่มีประโยชน์เหล่านี้แล้ว จะเป็นกิจกรรมการปั่นจักรยาน ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถเลือกได้ 4 ระยะทาง ได้แก่ 10, 20, 30 หรือ 40 กิโลเมตร จุดปล่อยตัว คือ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ไปตามเส้นทางเลียบคลองชลประทานบนถนนทางหลวงชนบท 2047 มุ่งหน้าอ่างเก็บน้ำแม่ตีบ แล้วเลี้ยวกลับตัวมายังเส้นชัยที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ ได้แก่ เสื้อปั่นจักรยาน Bangkok Bank CycleFest, กระเป๋าเป้พับได้ และผ้าไมโครไฟเบอร์ขนาดพกพาอีกด้วย

“กิจกรรม The Ultimate Experience in Chiang Mai ถือเป็นโอกาสอันดียิ่งสำหรับธนาคารในการกระชับความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับลูกค้าคนพิเศษของเรา และนำเสนอประสบการณ์ที่ดีกับนักปั่นมืออาชีพให้แก่ลูกค้าของเราที่รักการปั่นจักรยาน” ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าว “นอกเหนือจากการส่งเสริมและสนับสนุนบริการที่เรามอบแก่ลูกค้าของเราแล้ว งาน Bangkok Bank CycleFest 2018 ยังเป็นการมอบประโยชน์แก่ชุมชน เนื่องจากกีฬาปั่นจักรยานถือเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ ซึ่งช่วยเสริมสร้างพลานามัยและสุขภาพจิตที่ดีแก่นักปั่นทุกคน”

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กล่าวเสริมว่า “ธนาคารกรุงเทพขอเชิญชวนนักปั่นทุกระดับให้มาสนุกสนานร่วมกันในงานการแข่งขันจักรยานระดับนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2018ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน โดยเป็นการแข่งขันในสนามปิดที่มีความปลอดภัยสูง และมีประเภทการปั่นให้เลือกหลายประเภทตามเป้าหมายของแต่ละคน ตั้งแต่การปั่นจับเวลาประเภทบุคคล การปั่นแบบออฟโร้ดอันแสนท้าทาย หรือการปั่นเพื่อออกกำลังกายสไตล์ Fun Ride ไปจนถึงการปั่นแบบทีม เพื่อให้ทุกคนได้มาสนุกสนานร่วมกันตามแนวคิด ‘Ride for All’”

งาน Bangkok Bank CycleFest 2018 กำหนดจัดระหว่างวันเสาร์ที่ 24 – วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรมปั่นจักรยาน ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายในโซน Festival Village อาทิ เกม งานออกร้าน ร้านจำหน่ายอุปกรณ์จักรยาน และบูธอาหารและเครื่องดื่มมากมาย เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมชมร่วมเชียร์สามารถสนุกสนานกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน Bangkok Bank CycleFest 2018 ครั้งนี้ได้ตลอดทั้งวัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line