ออเนอร์เปิดตัว ลี ฐานัฐพ์ พรีเซนเตอร์HONOR 8X

ออเนอร์เปิดตัว ลี ฐานัฐพ์ พรีเซนเตอร์HONOR 8X

ออเนอร์ สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำประกาศเปิดตัว HONOR 8X สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลังจากตระกูล X-series ที่ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่รุ่น 5X,6X, 7X จนมาถึงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง 8X ซึ่งสมาร์ทโฟนของออเนอร์จากตระกูล X-series ถือเป็นรุ่นที่มาพร้อมความคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้มากที่สุด ด้วยการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยผสมผสานเข้ากับฟีเจอร์และสไตล์อันโดดเด่นในราคาที่ย่อมเยาเพียง 7,990 บาท นอกจากนี้ HONOR 8X ยังถือเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟนในตระกูล X-series ที่แสดงถึงประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้นโดยสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่นๆไม่สามารถเทียบได้  ด้วยเทคโนโลยีหน้าจอแบบ Notch FullView Display ขนาด 6.5 นิ้ว ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 91% ของตัวเครื่อง อีกทั้งเทคโนโลยี chip-on-film (COF) และฟีเจอร์ขั้นสูงอีกมากมายที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน


ภายในงานออเนอร์ยังประกาศเปิดตัวแบรนด์พรีเซนเตอร์คนแรก “คุณลี ฐานัฐพ์” นายแบบและนักแสดงดาวรุ่งผู้ชนะการการประกวด Finding U-Prince Project ที่มีผลงานโด่ดดังจากซีรี่ย์ละครมากมาย อาทิ My dear loser และ Wake up ชะนี โดยคุณลี ฐานัฐพ์ ถือเป็นไอคอนของคนยุคใหม่ที่ครองใจวัยรุ่นได้เกือบทั้งประเทศไทย ทั้งด้วยความสามารถอันหลากหลายและด้วยรอยยิ้มอันกระชากใจ

เหตุผลที่ทำไม คุณลี ฐานัฐพ์ ถึงได้ครองตำแหน่ง ‘Perfect X’ เนื่องจาก HONOR 8X ได้นำเสนอจุดเด่นของสมาร์ทโฟนภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า ‘Your Cinema Smart Phone’ ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันระหว่างดีไซน์ที่เรียบหรู เทคโนโลยีกล้อง AI แบตเตอร์รี่ที่อึดทนนาน และหน้าจอขนาดใหญ่ไร้ขอบ ทั้งนี้ด้วยมารตฐานสูงสุดและฟีเจอร์แบบเรือธง สมาร์ทโฟนดังกล่าวยังมาพร้อมกับราคาที่ย่อมเยา ทำให้ HONOR 8X จึงถือเป็นสุดยอดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจากออเนอร์ที่แท้จริง เหมือนการที่คุณลี ฐานัฐพ์ ได้มาเป็นตัวแทน Perfect X สะท้อนเข้ากับเอกลักษณ์ของ HONOR 8X ผ่านความสามารถอันหลากหลายและเสน่ห์อันน่าหลงใหลได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ออเนอร์ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอุปกรณ์สวมใส่อย่าง HONOR Band 4 Running สายรัดข้อมือออกกำลังกายสำหรับคนชื่นชอบการวิ่ง ที่มาพร้อมน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย พร้อมตัวเรือนดีไซน์แฟชั่นสีสันสดใสมีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่ สีเขียวและสีแดง ซึ่ง HONOR Band 4 Running สามารถตรวจวัดและวิเคราะห์ลักษณะการวิ่งได้ถึง 7 รูปแบบ ได้แก่ การลงน้ำหนักเท้า แรงกระแทก การบิดข้อเท้า วงสวิงขา เวลาสัมผัสพื้น จังหวะ และระยะการก้าวขา HONOR Band 4 Running เปิดจำหน่ายวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ที่ราคา 990 บาท

สายรัดข้อมือยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานมากว่า 20 ฟังก์ชั่น อาทิ ตรวจจับการนอนหลับ การตั้งปลุก และกันน้ำในความลึกระดับ 50 เมตร อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน HONOR 8X ตอบทุกไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพได้อย่างลงตัว

คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การเปิดตัว HONOR 8X  ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการผสมผสานระหว่าง ความคุ้มค่า ดีไซน์ และประสิทธิภาพการทำงาน โดย HONOR 8X ไม่เพียงตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการเทคโนโลยีอันก้าวกระโดดในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ฉีกข้อจำกัดสมาร์ทโฟนแบบเดิมแต่คงไว้ซึ่งดีไซน์และความสวยงาม กล่าวได้ว่าการเปิดตัว HONOR 8X ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของออเนอร์ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ หลังจากการนำเสนอ HONOR Play สมาร์ทโฟนเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับ ครั้งนี้ออเนอร์ภูมิใจนำเสนอ HONOR 8X สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์อย่างแท้จริง”

ลูกค้าสามารถสั่งจอง HONOR 8X ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ในเวลา 17.00 เป็นต้นไป ที่ TG FONE, CSC, Lazada (https://goo.gl/N5h7q8), JD central และ Shopee ในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท สำหรับหน่วยความจำ 4+64GBและ 8,990 บาท สำหรับหน่วยความจำ 4+128GB  พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าผ่านช่องทางออฟไลน์สามารถรับชุดของขวัญสุดพิเศษ (สำหรับหน่วยความจำ 4+64GB รับชุด HONOR Box Set และลำโพงบลูทูธ และสำหรับหน่วยความจำ4+128GB รับชุดหูฟังสเตอริโอไร้สาย และสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ) และชุดของขวัญอื่นๆอีกมากมายสำหรับช่องออนไลน์ โดยชุดของขวัญทั้งหมดมีจำนวนจำกัดHONOR 8X พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line