สาขาใหม่“แบล็คแคนยอน”รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

สาขาใหม่“แบล็คแคนยอน”รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

การเดินทางกว่า 25 ปี ที่แบล็คแคนยอน ร้านกาแฟและอาหารคุณภาพเยี่ยม เติบโตด้วยสาขาในประเทศไทยกว่า 320 สาขา และ 46 สาขาในต่างประเทศ คือ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ราชอาณาจักรกัมพูชา สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อให้บริการกาแฟคุณภาพเยี่ยมที่คัดสรรจากโครงการหลวงและนำเข้าจากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงของโลก กลายมาเป็นกาแฟรสชาติอร่อย เข้มข้น และหอมกรุ่น ดั่งคำกล่าวที่ว่า กาแฟที่ดีนั้นต้อง “ดำเหมือนปีศาจ...ร้อนดั่งนรก...บริสุทธิ์ดุจนางฟ้า...และหอมประหนึ่งความรัก” และด้วยความเอาใจใส่ทุกขั้นตอนการผลิต พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลายเมนู อาทิ ชาเขียวมัทชะคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่น ช็อกโกแลตนำเข้าจากยุโรป มารังสรรค์เป็นเครื่องดื่มถ้วยโปรดของคุณ


และเมนูอาหารนานาชนิด อาทิ “ผัดไทยเส้นจันท์กุ้งสด” สูตรแห่งความอร่อยระดับแชมป์โลก “ฟูซิลลี่ต้มยำกุ้ง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า” เมนูที่นำเส้นพาสต้าจากโรงงานที่เก่าแก่ที่สุดของอิตาลีและเป็นผู้ผลิตรายใหญ่สุดแห่งหนึ่งของโลก และข้าวผัดหลากหลายเมนู

ด้วยเครื่องดื่มคุณภาพและเมนูอาหารอร่อยหลากหลายที่ปรุงสด ทุกเสิร์ฟ แบล็คแคนยอนพร้อมส่งต่อความอร่อยให้ลูกค้าในภาคตะวันออก จึงเล็งเห็นทำเลศักยภาพที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่เก่าแก่ที่สุดในสังกัดสภากาชาดไทย กว่า 116 ปี (วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2445) ที่สร้างขึ้นตามพระประสงค์ของสมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้า เป็นสาธารณประโยชน์ให้ประชาชนในท้องถิ่นที่ใกล้เคียงได้พึ่งพาอาศัยในยามเจ็บไข้ ซึ่งเป็นสาธารณกุศลและเป็นการช่วยชาติบ้านเมืองอีกส่วนหนึ่ง

ในโอกาสนี้ แบล็คแคนยอน ได้เปิดสาขาใหม่ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งได้รับเกียรติจาก ศ.นพ.ชัยเวช นุชประยูร (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เป็นประธานในพิธี พร้อมคณะผู้บริหารร่วมเป็นเกียรติ โดยมี นายประวิทย์ จิตนราพงศ์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับทุกท่าน เมื่อเร็วๆ นี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line