เต้ย โดนไล่ออก! น้ำตาลเสียใจหนักมาก

เต้ย โดนไล่ออก! น้ำตาลเสียใจหนักมาก

 


เมื่อน้ำตาล รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ลงเรือลำเดียวกันกับเหมันต์ รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทางช่อง 33 จึงอยากช่วยให้เหมันต์พ้นผิด ด้วยหลักฐานที่มีแต่เหมันต์พี่ชายที่แสนดี กลับทิ้งหลักฐานนั้นไปเพื่อให้หริทธ์พ้นผิดแทน

ทั้งสามเสี่ยและทศนาถ(ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง)ร่วมมือกัน วางแผนสร้างสถานการณ์หลอกใช้หริทธ์ลักลอบขนของมาไว้ในโรงงานเหมทอง กรุ๊ป  โดยปิดกล้องวงจรปิดทุกตัว มีเพียงตัวเดียวที่เห็นหน้าหริทธ์(อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์)ชัดเจน กล่องพวกนั้นมีกระเป๋าแบรนด์เนมก๊อปปี้ผิดกฎหมายอยู่ มีคนเอามาว่างไว้ที่ห้องนันทการ เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)เห็นก็ตกใจและไม่รู้เรื่องว่าใครเอามาไว้ที่นี่ ลาวัลย์(แก๊ป-ชนกสุดา รักษนาเวศ)รีบวิ่งมาบอกเหมันต์ให้เอาไปซ่อนเพราะตอนนี้เหม(ตู่-นพพล โกมารชุน)และผู้ถือหุ้นกำลังเดินมา แต่ก็ไม่ทัน ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าเหมันต์กับหริทธ์ร่วงมือกันลักลอบของผิดกฎหมายเข้ามา เหมโกรธและไล่เหมันต์ออกจากบริษัท น้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์)มีหลักฐานที่จะทำให้เหมรู้ความจริงว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่ความผิดเหมันต์ แต่เหมันต์ยอมรับผิดแทนน้องชายเองเพราะในคลิปเห็นหน้าหริทธ์ขนของเข้ามา น้ำตาลเสียใจมากไม่อยากให้เหมันต์ออกจากบริษัท 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงงาน WBLP สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ จ.ชลบุรี และบริษัทบิวคอน แบริ่งไม่รู้ว่าน้ำตาลอินกับบท หรือฉากดราม่าเยอะจนชิน ที่ทำเอาน้ำตาลร้องไห้หนักมาก สะอึกสะอึ้นจนตาบวม ผู้กำกับฯถึงกับแซว สงสัยนางเอกทำการบ้านมาดี ถึงอินกับบทขนาดนี้ ต้องปรบมือรัวๆให้เลยจ้า 

 

ฝากติดตามละครประกาศิตกามเทพ วันอังคารที่ 30 ตุลาคมนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

Comments

Share Tweet Line