สาปกระสือ

สาปกระสือ

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 24)ออกอากาศวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561


ในค่ำของวันพระ นลิน(น้ำตาล-ชลิตา) ต้องกลายร่างเป็นกระสือ หลวงตา(กรุงศรี วิไล)  และนรา(ต้อม-รัชนีกร)  พยายามให้นลินสวดมนต์ ทำสมาธิ ตั้งแต่ตะวันยังไม่ตกดิน นลินเริ่มมีอาการเจ็บปวด แต่หลวงตาก็ให้นลินอดทน สวดมนต์ต่อ จนนลินเริ่มทนไม่ได้ ดิ้นทุรนทุลายกับพื้น นราเห็นลูกทรมาน  แต่ก็พยายามข่มใจสวดมนต์ต่อ หวังว่านลินจะดีขึ้น ในที่สุดนลินทนไม่ไหววิ่งพรวดออกไปนอกโบสถ์

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 25) ออกอากาศวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2561

 

  ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา)  บุรัณย์ (บอส-พุทธิพงษ์)  และป้านวล (หยา-จรรยา) มาวัดป่า เพื่อพบ นลิน(น้ำตาล ชลิตา) ด้านนลินดีใจมากที่ทุกคนมาหา ตฤณมาแจ้งข่าวร้ายว่า ในหมู่บ้านมีคนตาย ไส้กลวง ชาวบ้านลือว่า เป็นฝีมือกระสือ  นลินตกใจมาก และเข้าใจผิดว่า ตฤณคิดว่าตนเองเป็นคนทำ เลยวิ่งร้องไห้ออกไป  ตฤณรีบตามไปปลอบ และแสดงจุดยืนว่าเชื่อมั่นในตัวนลินเสมอมา

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 26)ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤศจิกายน 2561

ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) และ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) กำลังคุยกันเรื่องอนาคต และพยายามหาทางช่วยกันถอนคำสาปนี้  แต่นลินรู้สึกหมดหวัง และตัดใจว่าความรักของเธอและเค้า ไม่มีวันเป็นไปได้  นลินเลือกที่จะเดินออกจากชีวิตตฤณ ทั้งที่ปวดใจมาก ด้านตฤณก็ผิดหวังที่นลินเลือกทางนี้ ทุกอย่างมืดมน และเจ็บปวดทั้งคู่

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 27)ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2561

ฉัตรฉาย (มิ้นท์-ลลิตา) ขนกระเป๋าตัวเองมาที่บ้าน พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร)  เพื่อมาขอค้างคืนด้วย ปัณรี (ไอซ์-อธิชนัน) รีบดักทางว่า ฉัตรฉายหน้าไม่อาย หอบของมานอนบ้านผู้ชาย  แต่ฉัตรฉายไม่สนใจ ตกดึก พลเพิ่มกำลังนั่งดื่ม และพยายามติดต่อหา นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ฉัตรฉายจึงได้โอกาสเข้ามารินเหล้า ยั่วโยนพลเพิ่ม จนทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

ติดตามชมละคร “สาปกระสือ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา18.25 น.  สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line