CHANEL เลือก “ออกแบบ ชุติมณฑน์ ” พรีเซนต์วิดีโอแคมเปญงาน CHANEL CRUISE 2018

CHANEL เลือก “ออกแบบ ชุติมณฑน์ ”  พรีเซนต์วิดีโอแคมเปญงาน CHANEL CRUISE 2018

 โกอินเตอร์ เดินทางไปสร้างชื่อเสียงทั่วโลกให้กับเมืองไทย ในหลากหลายผลงานและหลากหลายบทบาท สำหรับ"ออกแบบ" ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่งนางแบบและนักแสดงสาวไทย ที่ก่อนหน้านี้เดินสายรับรางวัลใหญ่ๆและเดินพรมแดงในฐานะนักแสดงจากเวทีโลกมามากมาย เช่น ร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018 ในฐานะนักแสดงเพียงหนึ่งเดียวของไทย ได้รับรางวัลนักแสดงภาพยนตร์ดาวรุ่งเอเชีย “เทศกาลภาพยนตร์เอเชียประจำนิวยอร์กครั้งที่ 16รวมถึงเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลAsian Brilliant Stars Award ในสาขา Best Actress และร่วมเดินพรมแดง งานเทศกาลหนังนานาชาติเบอร์ลินครั้งที่68(Berlin International Film Festival)และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจากงานทางด้านการแสดงแล้ว ความสามารถอีกด้านหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับออกแบบไม่แพ้กันก็คือ การเป็นนางแบบมืออาชีพ ถ่ายแบบ เดินแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมามากมาย เคยถ่ายแบบลงนิตยสารชื่อดังจากฝั่งยุโรปอย่าง Harper’s Bazaar UKรวมถึงการได้รับเชิญไปร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดังต่างๆกระทบไหล่คนดังระดับโลก ที่ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่งานไหน ก็มักจะได้รับความสนใจอยู่เสมอ


 

และล่าสุดกับผลงานที่สร้างความฮือฮาที่ไม่พูดถึงไม่ได้ กับการเป็นนางแบบไทยคนแรกที่ได้รับคัดเลือกจากแบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่างCHANEL ให้เป็นผู้ถ่ายทอดวิดีโอพรีเซ็นท์แคมเปญยักษ์ใหญ่CHANEL CRUISE 2018ที่เตรียมจะจัดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย!!ในวันพุธที่31ตุลาคมนี้ เช่นเดียวกับนางแบบชื่อดังชาวจีนLu Wei จากแคมเปญCruise Show ที่จัดประเทศจีนปีก่อน และ Soo Joo นางแบบชื่อดัง จากเกาหลีใต้ ที่เคยรับเลือกจากแคมเปญนี้มาแล้ว โดยปีนี้CHANELเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการแฟชั่นไทยยกเรือสำราญสุดอลังการ ‘La Pausa’ ความยาว 330ฟุต มาทอดสมอจอดเทียบท่าริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพมหานคร เพื่อจัดโชว์เดินแบบคอลเล็กชั่น Cruise 2018/19หลังจากเนรมิตเรือ‘La Pausa’ ไว้ใจกลางพิพิธภัณฑ์ กับแฟชั่นโชว์ Cruise 2018/19 ที่จัดขึ้น ณ พิพิธภัณฑ์ Grand Palais กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

ออกแบบ กล่าวถึงการได้รับโอกาสในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจ และขอบคุณทาง CHANEL มากๆค่ะที่เลือกออกแบบ เป็นอีกหนึ่งงานที่ภูมิใจ วิดีโอตัวนี้ถ่ายทำในปารีส ตอนที่ออกแบบได้รับเชิญไปดู Chanel Fall winter Haute Couture ที่ปารีส โดยนำเสนอเรื่องราวในอริยาบทและช่วงเวลาสบายสบายของออกแบบในกรุงปารีสใน1 วัน เพื่อร่วมแชร์ประสบการณ์ และช่วงเวลาสนุก ผ่อนคลาย ร่วมกับCHANEL พร้อมนำเสนอ Chanel Cruise collection ผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้อย่างลงตัวและสอดคล้องกับ #CHANELSabaiStyleไปกับครูซโชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่เมืองไทย และดีใจยิ่งกว่านั้นคือปีนี้CHANEL เลือกที่จะมาจัด CHANEL CRUISE 2018ที่เมืองไทยต่ออีกด้วย ออกแบบก็ขอฝากวิดีโอตัวนี้ด้วยนะคะ ซึ่งนอกจากงานทางด้านแฟชั่นแล้ว ออกแบบกำลังจะมีผลงานที่ประเทศจีน เป็นซีรี่ย์จีนฟอร์มยักษ์ โปรดักชั่นส์ Hollywood แนว Adventure Si-Fiยังไงก็ฝากติดตามและให้กำลังใจออกแบบกันด้วยนะคะ

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line