มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ เปิดตัวลิฟต์รองรับสังคมสูงวัย

มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ เปิดตัวลิฟต์รองรับสังคมสูงวัย

มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ นำนวัตกรรม ลิฟต์และบันไดเลื่อนไปจัดแสดงภาย ในงาน “บ้านและสวน 2018” ระหว่างวันที่  26 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2561 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมเปิดตัว NEXIEZ-S ลิฟต์สำหรับบ้านหรืออาคารไซส์เล็ก ขนาดกะทัดรัด ไร้ห้องเครื่อง และปลอดภัยสูง มุ่งเจาะกลุ่ม บ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงานขนานเล็ก ราคาย่อมเยาว์เริ่มต้น 1 ล้านบาท เพื่อรองรับสังคมสูงวัย  มั่นใจ การขยายเมืองและระบบขนส่งมวลชนต่างๆ ช่วยเสริมตลาด ลิฟต์และบันได้เลื่อน ให้เพิ่มขึ้นอย่างเร็ว โดยปีนี้ ตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตกว่า 30 %  


มร. มุเนอิสะ โอกาโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย)  จำกัด เปิดเผยว่า “ การดำเนินงานในปีนี้ มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ ประสบความสำเร็จอย่างสูง ปัจจัยมาจาก การขยายเมืองและเพิ่มโครงการขนส่งมวลชน ของกรุงเทพฯ ส่งผลให้ ยอดขาย ลิฟต์และบันไดเลื่อน เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ ครองส่วนแบ่งทางการตลาด เป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ คือ กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำ อาทิ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน), บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน), บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน),บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด และ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาด จึงนำผลิตภัณฑ์ “ลิฟต์และบันไดเลื่อน” นวัตกรรมใหม่เข้าร่วมจัดแสดงในงาน “บ้านและสวน 2018” ระหว่างวันที่  26 ตุลาคม - 4 พฤศจิกายน 2561 นี้ ณ  อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในปีนี้ มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ ไปร่วมงาน บ้านและสวน 2018  ภายใต้ธีม “การเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น” โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ ลิฟท์รุ่น NEXIEZ-S  ที่มีขนาดกะทัดรัด ราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาทเท่านั้น เหมาะสำหรับบ้านพักอาศัยและอาคารสำนักงานขนาดเล็ก เพราะการติดตั้งใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อย โดย NEXIEZ-S  ได้รับการพัฒนาให้มีดีไซน์ให้เหมาะต่อการรับผู้โดยสาร จำนวน 4-6 คน/รอบ  มีระบบความปลอดภัยสูงและไร้ห้องเครื่องยนต์ ซึ่งจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นบ้านพักอาศัยและสำนักงานขนาดเล็ก จำนวน 2-10 ชั้น ที่ปัจจุบัน มีความต้องการใช้ “ลิฟต์ไซส์เล็ก” กันมากขึ้น เพราะเข้าสู่ยุคสังคมผู้สูงวัยเต็มตัว อีกทั้ง บ้านมีราคาสูง และอาคารสำนักงานขนาดเล็ก อย่างเช่น “โฮมออฟฟิต” มีต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น จึงมั่นใจว่า จะส่งผลให้ NEXIEZ-S สามารถทำตลาดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ในช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ลูกค้าที่แวะมาชมบูธ มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ และลงทะเบียนสิทธิ์ซื้อลิฟต์ภายในงาน “บ้านและสวน 2018” จะได้รับสิทธิ์ลุ้น บัตรเข้าพัก โรงแรมสุดหรู “เคป นิทรา หัวหิน” จำนวน 1 คืน สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.MitsubishiElevator.co.th หรือ  Facebook.com/Mitsubishi Elevator Thailand หรือ โทรศัพท์ 02-312-0707

สำหรับ ภาพรวมตลาด ลิฟต์และบันไดเลื่อน ยังมีโอกาสเติบโตสูง เนื่องจาก การขยายเส้นทางรถไฟฟ้า  และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมองว่ากลุ่มลูกค้าตลาด กลาง-บน ยังคงมีศักยภาพและกำลังซื้อ อีกทั้ง การพัฒนาเศรษฐกิจ ในจังหวัดตามแนวรถไฟฟ้าความเร็วสูง รวมไปถึงโครงการใหญ่ๆ อย่าง EEC (Eastern Economic Corridor) , การปรับปรุงสนามบิน, อีกทั้งประเทศไทยนั้นก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ ทั้งหมดนี้ มีส่วนช่วยผลักดันให้ตลาดก่อสร้าง ตลาดอสังหาฯ ขยายตัวมากขึ้น โดยในปีนี้  มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ ตั้งเป้ายอดขายรวมกว่า 30 % จากความต้องการของตลาดทั้งหมด ภายใต้กลยุทธ์การรุกตลาด ที่มุ่งเน้นความปลอดภัยของทุกคน  และการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม พร้อมให้บริการอย่างรวดเร็ว โดยศูนย์บริการที่มี จำนวน 28 แห่ง ทั่วประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความประทับใจสูงสุด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line