ณวลาร์ทนิมิต ค่ายหนังใหม่ไฟแรง เปิดมิติหนังรักส่งท้ายปี Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด

ณวลาร์ทนิมิต ค่ายหนังใหม่ไฟแรง เปิดมิติหนังรักส่งท้ายปี Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด

ฤกษ์ดี!! คุณเป๊ป ณพสิทธิ์ นำทีมนักแสดง “บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร หลุยส์ สก๊อต” แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์สุดโรแมนติก Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด โดยบริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด บริหารงานโดย คุณณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม เปิดตัวภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ หลังจากได้นักแสดงนำอย่าง “บอย ปกรณ์ เต้ย จรินทร์พร หลุยส์ สก๊อต” มาประชันบทบาทเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจากแรงดึงดูดของทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นการท้าทายโชคชะตา ไม่เชื่อพรหมลิขิต ที่อาจเปลี่ยนความคิดของผู้ชมเรื่องพรหมลิขิตตลอดไป ติดตามชมพร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ทั่วประเทศ และยังมีนักแสดงสมทบที่มาร่วมสร้างสีสันครบรส แบ่งทีมพระเอกแต่ละฝ่ายแบบมีลุ้น งานครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ Quartier CineArt ชั้น 4 EmQuartier  โดยมีสื่อมวลชน ผู้สนับสนุน และกองทัพแฟนคลับเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง


เมื่องานเริ่ม คุณเป๊ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม Executive Producer เล่าถึงที่มาที่ไป แรงบันดาลใจของภาพยนตร์ Gravity of love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด พร้อมชวนผู้กำกับฯ โดยให้ คุณธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ (ซ้ง) และ ผู้ร่วมกำกับการแสดง คุณถิรกร ปิยธรรมชัย (เจ๋ง) มาร่วมกันทำงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และถึงเวลาที่ทุกคนรอ “เต้ย บอย หลุยส์” ออกมาเล่าถึงการร่วมงานแสดงครั้งนี้ และอธิบายถึงแนวคิด ไม่เชื่อพรหมลิขิต ที่มีพระเอก 2 ฝ่าย เป็นตัวแทนของความรักแบบเชื่อ และไม่เชื่อเรื่องรักแท้และพรหมลิขิตและช่วงสำคัญ การเปิดตัว Official Trailer ให้ได้ชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกที่นี่ สร้างความฮือฮา ความสนใจ อยากดูต่อ จากเหล่าแฟนที่ตามมาเชียร์นักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยอย่างออกรส โดยเฉพาะฉากที่ “เต้ย” แสดงในแบบ “รั่ว” หลุดโลก ที่ไม่เคยแสดงแบบนี้มาก่อน รวมทั้งยังเพลงประกอบภาพยนตร์สร้างความอินมากขึ้น จากมิวสิควีดีโอ “รู้แค่หัวใจ” ร้องโดย “อิงค์ วรันธร” มาให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง

ปิดท้ายด้วยผู้บริหารแต่ละฝ่ายและนักแสดงขึ้นถ่ายรูปร่วมกันบนเวที เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561 และสามารถติดตามความสนุกจากตัวอย่างภาพยนตร์ และแรงดึงดูดที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ทาง Facebook , Twitter , Instragram , Youtube : GravityOfLoveTheMovie และ www.GravityOfLoveTheMovie.com

Comments

Share Tweet Line