เพ็ชร-ฐกฤต ทุ่มสุดตัว สวมชุดโขนร่ายรำ หลอกล่อเพ้นท์ ในแก้วกุมภัณฑ์

เพ็ชร-ฐกฤต ทุ่มสุดตัว สวมชุดโขนร่ายรำ หลอกล่อเพ้นท์ ในแก้วกุมภัณฑ์

การร่วมงานที่มีคู่อริอยู่ในงานด้วยนั้นเป็นเรื่องที่ทำใจยาก เช่นเดียวกับยักษาอย่าง สุรมารา รับบทโดย เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ ปลอมตัวเป็นรามสูรร่ายรำอยู่ในงานศพของอนัญญา รับบทโดย แพร์-รัชนี ศิระเลิศ จนนาถภุชงค์ รับบทโดย เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช รู้ทัน มองตารามสูรเป็นประกาย จนทำให้สุรมาราตกใจ จนพลาดท่าทำหัวโขนหลุด งานนี้สุรมาราจะแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างไร ห้ามพลาดในละคร “แก้วกุมภัณฑ์”  ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง 33


 แยม(แพท-ณปภา) เดินเข้ามาในงานศพของอนัญญา(แพร์-รัชนี) แม่ของอาชาชาย(เฟริสท์-ภาราดา) กำลังดูการแสดงเมขลากับรามสูรร่ายรำอย่างงดงาม แขกในงานต่างพากันปรบมือชื่นชม เมขลาโยนลูกแก้วหลอกล่อนาถภุชงค์(เพ้นท์-กฤตกานต์)  ที่นั่งอยู่แถวหน้าสุด รามสูรกระทืบเท้าดังสนั่นก่อนจะเงื้อขวานขึ้นแล้วพุ่งตรงไปที่นาถภุชงค์ แต่ทันใดนั้นนาถภุชงค์จับขวานเอาไว้ได้ นาถภุชงค์มองรามสูรตาเป็นประกาย รามสูรเห็นก็ตกใจกระเด็นไปทันที จนหัวโขนหลุดออกมา แยมตกใจมากที่เห็นสุรมารา(เพ็ชร-ฐกฤต) ในชุดรามสูร สุรมารารีบลุกขึ้นมองหน้าแยมและนาถภุชงค์อย่างเกรี้ยวกราด ก่อนจะหยิบหัวโขนแล้วเดินกระฟัดกระเฟียดหายไป

ฉากนี้ผู้กำกับแชมป์ อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ยกกองปลักหลักถ่ายทำที่ วัดบางไผ่ ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นฉากที่หนุ่มเพ็ชรต้องสวมชุดรามสูร ร่ายรำคู่กับเมขลาอยู่ในงานศพ หนุ่มเพ็ชรพยายามยั่วยุเพ้นท์ จนพลาดท่าทำหัวโขนหลุดต่อหน้าแพทและเพ้นท์ ซึ่งฉากนี้ต้องขอปรบมือรัวๆให้หนุ่มเพ็ชรเป็นอย่างมาก เพราะหนุ่มเพ็ชร ต้องสวมชุดรามสูร ร่ายรำกลางแจ้ง บรรยากาศวันนั้นค่อนข้างอบอ้าวเป็นอย่างมาก โดยหนุ่มเพ็ชรเผยว่า “ผมได้มีการเรียนวิชาร่ายรำด้วย ซึ่งจะต้องรู้จักวิธีการกำหนดลมหายใจเข้าและออก ซึ่งชุดที่ใส่นั้นค่อนข้างหนักและคับมาก ไม่ว่าจะนั่งหรือยืน จะต้องค่อยๆทำ(หัวเราะ) แต่ถึงอย่างไร ผมก็ทำเต็มที่ครับ อย่าพลาดรับชมฉากนี้กันนะครับ สนุกแน่นอน”

สุรมาราจะแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างไร ติดตามกันได้ในละคร “แก้วกุมภัณฑ์” วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.05 น.ทางช่อง 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด , IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

Comments

Share Tweet Line