สเก็ตเชอร์ส เปิดตัวรองเท้ารุ่น ดีไลทส์ 3.0

สเก็ตเชอร์ส เปิดตัวรองเท้ารุ่น ดีไลทส์ 3.0

สาวก สเก็ตเชอร์ส ได้เฮกันทั่วหน้าที่งาน “สเก็ตเชอร์ส ดีไลทส์ 3.0 แกงค์สตา ปาร์ตี้” เพื่อต้อนรับรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด ดีไลทส์ 3.0 สไตล์พื้นหนา (Chunky shoes) ที่สร้างความโด่งดังให้กับแบรนด์ในช่วงปี พ.ศ. 2533 เป็นต้นมา โดย ดีไลทส์ 3.0 นี้มาพร้อมกับพื้นเมโมรี่โฟม (Memory Foam) ด้านบนของรองเท้าออกแบบเป็นแบบถักเพื่อเพิ่มความสบายในการสวมใส่ ลวดลายเป็นคลื่นที่พื้นหนาด้านนอกของรองเท้าที่สื่อให้เห็นถึงสไตล์ความทะมัดทะแมง พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกประจำประเทศไทย “ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ผู้ที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์อันล้ำสมัยและสไตล์ของคนรุ่นใหม่ของสเก็ตเชอร์สได้เป็นอย่างดี


ทั้งนี้ สามารถหาซื้อ ดีไลทส์ 3.0 และผลิตภัณท์อื่นๆ ได้ที่ แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 3 โซนบีคอน ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ตั้งแต่แนวไลฟ์สไตล์ กีฬาและการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก รวมทั้งคอลเลคชั่นสุดฮอตอย่าง สเก็ตเชอร์ส ยู และ ดีไลทส์ อีกด้วย

ภายในงานดังกล่าวยังได้รวมเหล่าคนดังรุ่นใหม่ อาทิ “บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช หรือ Big OG-ANIC” แรปเปอร์สุดเท่ห์ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Rapper กลุ่มสาวๆ นักร้องวง MBO ในเครือ GMM Grammy “จีน่า ดี-ณัฐชา เดอซูซ่า” “จิด้า-จิดาภา ศิริบัณชาวรรณ” และนางแบบสาวสุดเก๋ “นับเงิน-ฉัตรนลิน กุลวราวัชศิริ” “หลิน-มาลิน แซ่ลิ้ม” รวมถึงผู้ชื่นชอบในรองเท้า พื้นหนา (Chunky shoes) และแฟนคลับของ ก็อต ได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทาง สเก็ตเชอร์ส จัดให้ เรียกได้ว่าทั้งมันส์ ทั้งฟินและได้รับของรางวัลติดมือกลับบ้านไปทุกคน

นายวินเซนต์ เหลิง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แนะนำแฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัล เวิล์ด ชั้น 3 โซน บีคอน

นายวินเซนต์ เหลิง ประธานบริหาร สเก็ตเชอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับทีมแกงค์สตา

รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด สเก็ตเชอร์ส ดีไลทส์ 3.0  

ผลิตภัณฑ์สเก็ตเชอร์ส สปอร์ต

พรีเซนเตอร์สุดหล่อ ก็อต อิทธพัทธ์ ในชุดออกกำลังกายรุ่นใหม่ของ สเก็ตเชอร์ส และรองเท้าสนีคเกอร์ ดีไลทส์ 3.0 คู่โปรด

การแสดงโชว์เต้นสุดเท่ห์จาก ก็อต อิทธิพัทธ์ และทีมแกงค์สตา

ก็อต อิทธิพัทธ์แข่งเต้นกับแฟนคลับ เพื่อโชว์สมรรถภาพความนุ่มสบายของรองเท้า ดีไลทส์ 3.0

ก็อต อิทธิพัทธ์ กับรองเท้า สเก็ตเชอร์ส ดีไลทส์ 3.0

แฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจ ก็อต อิทธิพัทธ์ อย่างคับคั่ง

ผู้บริหาร สเก็ตเชอร์ส ซีอาร์ซี และ ซีพีเอ็นร่วมกันถ่ายภาพกับพรีเซนเตอร์คนใหม่ ของสเก็ตเชอร์ส ในงานเปิดตัวรองเท้า ดีไลทส์ 3.0 ณ เซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิล์ด และเซเลบริตี้สุดฮอตที่มาร่วมงานการเปิดตัวรองเท้า สเก็ตเชอร์ส ดีไลทส์ 3.0 ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับผู้บริหาร

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line