“จีน - กษิดิศ” กลับมาพร้อมความสตรอง กับซิงเกิลใหม่

 “จีน - กษิดิศ” กลับมาพร้อมความสตรอง กับซิงเกิลใหม่
หลังจากปล่อยอัลบั้ม  BLONDE  ไปเมื่อปี 2014  อัลบั้มที่ถ่ายทอดเรื่องราวและตัวตนของศิลปินสุดเปรี้ยวอย่าง “จีน - กษิดิศ”  ผ่านแนวเพลง อิเลคโทรนิก - ป๊อป  สีสันสุดจี๊ด ที่สร้างเพลงฮิตติดหูติดปากใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นเพลง แค่อยากจะขอ ...xoxo, รักสนุก, เก็บคำว่ารัก, อีกนาน หรือเพลงช้าที่มีชื่อเก๋ไก๋ว่า ร (w8)  ที่เรียกน้ำตาของคนเฝ้ารอรักได้อย่างซาบซึ้งตรึงใจ  ซึ่งมิวสิควิดีโอหลายๆตัวที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสร้างความแปลกใหม่ให้วงการเพลงและแฟชั่น ด้วยการขนเหล่าดารา เซเลป แถวหน้าของเมืองไทย ทั้ง นก - สินจัย, ชมพู่ -  อารยา, แพนเค้ก - เขมนิจ, กันต์ กันตถาวร, คริส-พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย และนางแบบนายแบบอีกมากมาย เข้าร่วมแสดงกันอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุด“จีน - กษิดิศ”  กลับมาให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับยุคใหม่ของเธอ เป็นยุคบลอนด์ที่สตรอง สว่างสไว และเห็นอะไรที่เคลียร์กว่าเดิมกับซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ใน เพลง คนรู้จัก (EX) ซึ่งงานนี้ “จีน - กษิดิศ”  เผยว่า
 
  "สำหรับเพลง คนรู้จัก (EX) จริงๆ แล้วมันถือว่าเป็นรอยต่อระหว่าง BLONDE กับเพลงชุดใหม่ก็ว่าได้ มันเป็นเพลงบัลลาดบาดใจ เป็นบทสรุปที่อยากจะบอกว่า พอกันทีกับความสัมพันธ์ต่างๆ นานา ที่นอกจากจะไม่จีรังแล้ว มันยังคอยบั่นทอนหัวใจอยู่ได้ตลอดเวลาอีก ถึงเวลาที่จะต้องบอกลาคนที่มันปลอมๆ และอยู่กับความจริงให้ได้ บางครั้งเราอาจจะเหงา แต่เอาเข้าจริงๆ แล้ว ..อยู่คนเดียวมันง่ายกว่า.. ถ้าจะต้องไปเสียเวลาอันมีค่าให้กับ คนที่ไม่สมควรจะได้รับความรักที่สวยงามจากเรา และอีกประเด็นก็คือการตักเตือนตัวเองและคนรอบข้างเบาๆว่า อย่าสำคัญตัวเองผิดนะคะ เพราะสุดท้ายเราก็ต้องอยู่คนเดียวนะคะ  ฮ่าๆๆๆๆๆ"  เธอสรุปพร้อมเสียงหัวเราะร่าน
 
 ในส่วนของมิวสิควิดีโอตัวนี้ สมอลล์รูมยังคงจับมือกับ “อาร์ต-อารยา อินทรา” สไตลิสต์ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นและถือเป็นผู้กำกับคู่บุญของ “จีน - กษิดิศ” ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในอัลบั้มชุด BLONDE  ก็ยังคงคอนเซปท์ของแฟชั่น และสีสันสดใสใน MVนี้อีกเช่นเคย โดยให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตัวเพลง ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านตัวละครอย่าง  “นิคกี้ บุญธรรม (The Face Men Thailand)” ที่ติดกับดักความรู้สึกผิดของตัวเอง มีบางสิ่งบางเรื่องราวที่มาตามคอยย้ำเตือนจิตใจของเขา แม้ว่าจะอยู่คนเดียวแต่กลับเหมือนไม่ได้อยู่คนเดียว เขาจะสามารถแก้ไขความผิดครั้งนี้ได้ยังไง ติดตามชมได้ในมิวสิควิดีโอเพลง "คนรู้จัก (EX)" ของ “จีน - กษิดิศ”  ที่จะทำให้การอยู่คนเดียวไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป .. ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศทาง  Youtube SmallroomOfficial : https://www.youtube.com/watch?v=l-VXlEcK-9g


Comments

Share Tweet Line