เพ้นท์  มัดมือชก ฉวยโอกาสกอด “แพท” ในแก้วกุมภัณฑ์

เพ้นท์  มัดมือชก ฉวยโอกาสกอด “แพท” ในแก้วกุมภัณฑ์

 


ใครจะเจ้าเล่ห์เทียบเท่านาถภุชงค์ รับบท เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช คงไม่มีอีกแล้ว ที่เผลอไม่ได้เป็นต้องกอดนางเอกอารมณ์ดีแพท-ณปภา ตันตระกูล รับบท แยม อยู่ทุกครั้งไป เรียกได้ว่าเคมีทั้งสองคนทำเอาเหล่าบรรดาแฟนๆละครชอบกันอย่างมาก ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่นาถภุชงค์ฉวยโอกาสกอดแยมกลางทะเลเลยจ้า จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในละคร “แก้วกุมภัณฑ์”  ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ทางช่อง33

เมื่อเรือเข้าจอดเทียบท่าอาชาชาย (เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล) กระโดดขึ้นฝั่งเอื้อมมือให้ แยม (แพท-ณปภา ตันตระกูล) จับ แต่นาถภุชงค์ (เพ้นท์-กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) กับรั้งแยมไว้พร้อมโอบกอดแยมไว้แน่น นาถภุชงค์หันไปสั่งกัปตันออกเรือทันที แยมโวยวายใส่นาถภุชงค์ แต่นาถภุชงค์ไม่ฟังบอกมีเรื่องจะคุยกับแยมสองต่อสอง แยมหันไปมองกัปตันก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นงูยักษ์ตัวหนึ่งพันเลื้อยอยู่ที่พวงมาลัย แยมตกใจมากจนถอยมาชนกับนาถภุชงค์ ทำให้นาถภุชงค์ฉวยโอกาสกอดแยมไว้อีกครั้ง นาถภุชงค์มองตาแยม แยมสะดุ้งตกใจรีบหยิบเสื้อชูชีพมาใส่ พยายามปีนขึ้นไปบนขอบเรือเพื่อที่จะกระโดดลงน้ำ นาถภุชงค์มองหน้าแยมพยายามจะบอกเรื่องดวงแก้วมณีอีกส่วนอยู่ที่ไหน แต่ไม่ทันไร จู่ๆก็เกิดลมพัดแรงจนทำให้นาถภุชงค์ตกเรือจมน้ำทะเลในที่สุด

 

ฉากนี้ผู้กำกับแชมป์ อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ยกกองไปปลักหลักถ่ายทำที่ ท่าเรือ ปากน้ำประแส จ.ระยอง ซึ่งฉากนี้แพทและเพ้นท์ทุ่มเทกันอย่างมาก เพราะเป็นฉากที่ต้องอยู่กลางทะเลสองต่อสอง เรียกว่าท้าลมแดดกันเลยจ้า แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างดี พอผู้กำกับสั่งถ่ายทำจริง แพทเล่นเต็มที่ ส่วนเพ้นท์ก็ไม่น้อยหน้า กอดแพทไว้แน่น พร้อมสบสายตาจนแพทแอบเขินจนหลุดขำออกมาเลยจ้า

งานนี้จะเป็นอย่างไร นาถภุชงค์จะสามารถบอกความจริงเรื่องดวงแก้วมณีสำเร็จหรือไม่ ติดตามกันได้ในละคร “แก้วกุมภัณฑ์” วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.45 ทางช่อง 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด , IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line