เมื่อพลอย เฌอมาลย์ เยือน THE FACE MEN THAILAND งานนี้ไม่เฟียส ไม่จิก ก็อาจจะไม่รอด!

เมื่อพลอย เฌอมาลย์ เยือน THE FACE MEN THAILAND  งานนี้ไม่เฟียส ไม่จิก ก็อาจจะไม่รอด!

สนุกแน่ ๆ เมื่อพลอย เฌอมาลย์ แวะมาถึงถิ่น THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 แบบเซอร์ไพรส์คนดูกันเป็นแถว โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่หนุ่ม ๆ ถึงเวลาต้องงัดเอาความโหด ความเฟียสมาสู้กันแล้ว แถมคุณมัมยังดูจริงจังจนถึงกับไม่สบอารมณ์ขนาดนั้น คงต้องขอเดาไว้ก่อนว่าแคมเปญหน้า ท่าทางจะไม่ธรรมดา


ในที่สุดทีมซอนย่าก็ประเดิมชัยชนะครั้งแรกไปได้สำเร็จจากภาพของลูอิส ที่ถูกใจคณะกรรมการที่สุดจากภาพของทั้ง 3 ทีม และก็ถือเป็นการหยิบยื่นความพ่ายแพ้ให้กับทีมโทนี่เป็นครั้งแรกด้วย หรือว่าหลังจากนี้จะถึงเวลาเอาคืนจากทีมหมูและทีมซอนย่ากันแบบรัวๆ ก็ไม่รู้ ส่วนการแข่งขันสัปดาห์นี้ หนุ่มๆ จะต้องเผยสัญชาตญาณสัตว์ป่าในตัวเองออกมา ชนิดที่ต้องเฟียส ต้องจิกกล้องแตกกันไปข้าง แถมยังเจอกับแคมเปญแฟชั่นวิดีโอที่ดูท่าทางจะไม่ง่ายสำหรับทุกคน โดยเฉพาะแท็กไลน์ระดับปราบเซียน งานนี้ใครจะรอดหรือไม่รอดห้องดำ คงได้ลุ้นกันจนจิกเบาะแทบขาดแน่ๆ

 

 

ว่าแต่คุณมัมพลอยจะมาทำอะไรกับหนุ่ม ๆ อันนี้ก็ต้องไปรอลุ้นกันใน THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และบน LINE TV พร้อมชมรีรันบน LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me ที่แรก เวลา 22.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรือทางอินสตราแกรมและทวิตเตอร์ TheFaceThailand #TheFaceMenThailand2 #PPTVHD36

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line