มิน แค้น อ๋อม ผิดคำสัญญา ใช้ร่าง มุกดา ฆ่าตัวตาย!

มิน แค้น อ๋อม ผิดคำสัญญา ใช้ร่าง มุกดา ฆ่าตัวตาย!

เข้มข้นขึ้นทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละคร “นางทิพย์” จากค่าย “มีเดีย ซีน” จากความรัก ที่แปรเปลี่ยนเป็นความแค้น และท้ายที่สุดแรงอาฆาตนี้กำลังจะทำลายทุกสิ่ง


เรื่องราวของฉากนี้ เกิดขึ้นเพราะ เจ้าฟ้าทิพฉาย (พีชญา วัฒนามนตรี)  ตั้งใจที่จะทวงถาม ดร.ภาธร (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ว่าพร้อมจะทำตามสัตย์สัญญาที่เคยให้ไว้ว่า พร้อมจะยอมตายเพื่อที่จะได้อยู่ด้วยกันกับเธอ หรือไม่ หลังจากได้ฟังคำตอบของดร.ภาธร เจ้าฟ้าทิพฉายเต็มไปด้วยความเสียใจ  เธอตัดสินใจที่จะใช้ร่างของปริตตาฆ่าตัวตายต่อหน้าคนรักอีกครั้ง เพราะความผิดหวังที่ออกญาพิชิตแสนพล(ดร.ภาธร) ปฏิเสธและผิดคำสัญญาที่เคยให้ไว้

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ปัญญา  ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ กำชับนักแสดงทุกคนเลยทีเดียวว่า จะต้องตั้งใจให้มาก ทั้ง มิน อ๋อม รวมถึง มุกดา ซึ่งจะต้องเข้ามารับช่วงต่อหลังจากที่ มินกระโดดลงน้ำไปแล้วด้วย เพราะฉากนี้นอกจากบทจะยาวและค่อนข้างยาก เนื่องจากทุกประโยคจะเต็มไปด้วยอารมณ์ สิ่งสำคัญคือเมื่อกระโดดลงน้ำไปแล้ว หากมีการผิดพลาดต้องถ่ายใหม่ จะต้องใช้เวลานานมากเนื่องจากต้องไดร์ผมรวมถึงทำชุดทุกอย่างให้แห้งสนิท ดังนั้นฉากนี้ ทั้งมิน อ๋อม และ มุกดา จึงต้องแสดงความเป็นมืออาชีพ เรียกว่าสอบเทคเดียวผ่าน โดยเฉพาะมิน  ที่หลังจากสิ้นเสียงคัท เจ้าตัวก็ถือโอกาสว่ายน้ำเล่นเย็น ๆ ใจกันเลยทีเดียว  งานนี้สาวมุกดาที่มารับช่วงต่อ แอบกระซิบให้ฟังว่า พี่มินนั้นมีความสามารถกลั้นหายใจใต้น้ำได้นานสุด ๆ  ซึ่งเธอจะต้องรับไม้ต่อ ก็ต้องทำให้ดีไม่ต่างกัน  ส่วนอ๋อมเองซึ่งต้องกระโดดน้ำลงมาเพื่อช่วยมุกดา ซึ่งสลับตัวกับมินเรียบร้อย ก็วอร์มร่างกายก่อนเข้าฉากเต็มที่ เพราะงานนี้จะต้องอุ้มน้องเล็กของเราอีกแล้ว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line