ดวง12ราศีเดือนพฤศจิกายน by โหรพันพยากรณ์

ดวง12ราศีเดือนพฤศจิกายน by โหรพันพยากรณ์

ดวงราศีเมษ ประจำเดือนพฤศจิกายน "การเงินดี ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ"

 


สำหรับชาวราศีเมษการเงิน ในช่วงนี้การเงินดี เงินทองหาได้พอสมควร ,การงาน คนที่ว่างงานมีเกณฑ์ได้งานยิ่งถ้าได้ไปทำงานต่างถิ่นจะดีมาก แต่ก็ขอให้ท่านระวังเรื่อง ความประมาทจะทำให้เกิดปัญหา

ดวงราศีพฤษภ ประจำเดือนพฤศจิกายน "ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องการงาน"

 

ชาวราศีพฤษภการงาน ผู้ใหญ่จะคอยให้การสนับสนุนและให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดีโดยที่ท่านไม่ต้องกังวล แต่มีเรื่องที่ต้องระวังให้มาก คือ เรื่องของสุขภาพร่างกายที่อาจจะป่วยง่าย ส่วนเรื่องอื่นนอกจากนี้ถือว่ายังดีอยู่ ไม่ได้แย่เท่าไรครับ ขอให้โชคดีครับ

ดวงราศีมิถุน ประจำเดือนพฤศจิกายน "ปีนี้ต้องระวัง!!! โดนหลอกไปทำมิดีมิร้าย"

 

ในปีนี้ชาวราศีมิถุนต้องระวังในเรื่องของสุขภาพให้ดีมีเกณฑ์เจ็บป่วย และที่สำคัญห้ามประมาทโดยเด็ดขาดไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม ในส่วนของการเงิน เป็นเรื่องที่ดีที่สุดของท่านที่ยังพอหากิน หาใช้ในช่วงนี้ได้ แต่ก๋มีเรื่องให้ต้องระวังโดยเฉพาะสำหรับชาวราศีมิถุนที่เป็นผู้หญิงให้ระวังเรื่องการโดนมอมเมาเป็นพิเศษ

ดวงราศีกรกฏ ประจำเดือนพฤศจิกายน "ระวังเรื่องชู้สาวจะทำให้เสียชื่อเสียง"

 

ในเดือนนี้ชาวราศีกรกฏทุกท่านต้องระวังในเรื่องของชู้สาวเพราะจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ยิ่งคนที่มีคู่แล้วยิ่งต้องระวังให้ดี ในส่วนของการเงินนั้นเดือนนี้มีรายจ่ายเข้ามาเยอะมาก แถมเก็บเงินยังไม่ได้อีกตังหากเรียกว่าต้องรู้จักบริหารเงินให้ดี และหากมีโอกาสให้ลองศึกษาเกี่ยวกับหมอดูเอาไว้บ้างจะมีเรื่องดีเกิดขึ้น

ดวงราศีสิงห์ ประจำพฤศจิกายน "คนโสดเตรียมเฮ พบรักหนุ่มในเครื่องแบบ"

 

ในเดือนนี้ท่านมีเกณฑ์ที่จะปรับเปลี่ยน หรือ บำรุงบ้านและรถให้ดีขึ้น เรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษในเดือนนี้คือ ความอารมณ์ร้อน โมโหง่ายอาจสร้างปัญหาให้กับท่าน ฉะนั้นต้องควบคุมตัวเองให้ได้ ระวังเรื่องสุขภาพในช่องปากด้วย แถมที่สำคัญความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้คุยกับหนุ่มในเครื่องแบบที่ถูกใจ

ดวงราศีกันย์ ประจำเดือนพฤศจิกายน "การลงทุนดีเยี่ยม ได้จับเงินล้าน"

 

ชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ท่านใดที่ทำงานเกี่ยวกับการเจรจาบอกได้เลยว่ารุ่งมาก ทำอะไรก็สำเร็จ ยิ่งถ้าหากในช่วงนี้ท่านมีแผนจะทำการลงทุนด้านการเงินบอกเลยว่ารุ่งมาก แต่ทั้งหมดที่บอกมานั้นให้ท่านเริ่มทำหลังวันที่ 17 พฤศจิกายนจะดีที่สุด ขอให้โชคดีครับ

ดวงราศีตุลย์ ประจำเดือนพฤศจิกายน "ได้ลาภผลจากทางไกล ดาวมหาสเน่ห์จะพาซวย "

 

จะมีลาภผลจากทางไกล การติดต่อต่างประเทศหรือต่างภาษาหรือการติดต่อกิจการลูกค้าเจ้าใหม่ๆ แต่สำหรับคนที่ไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศต้องระวังเรื่องสุขภาพการเจรจาการสื่อสารและรวมถึงเอกสารที่จะต้องรอบคอบ

ดวงราศีพิจิก ประจำเดือนพฤศจิกายน "มีโอกาสจะได้เงินก้อนใหญ่และงานใหญ่"

 

เดือนนี้ท่านจะมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่และงานก้อนใหญ่แบบแจ่มแมงส่งท้ายปีเรียกว่าโชคก้อนแรกหลังจากที่...เฮงซวยมานาน

ดวงราศีธนู ประจำเดือนพฤศจิกายน "การเงินดีอย่างเดียว อย่าคิดทำการใหญ่"

 

โชคลาภวาสนาการเงินดูดี แต่ดูดีแค่การเงินเท่านั้นสามารถเอาตัวรอดไปได้และอย่าทะเยอทะยาน อย่าคิดทำการใหญ่หรือลงทุนใหม่โดยเฉพาะกับคนรอบข้างเพื่อนฝูง

ดวงราศีมังกร ประจำเดือนพฤศจิกายน "เซ้นส์คมกริบ มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู"

 

ช่วงนี้คนราศีมังกรจะเซ้นส์แรงชนิดที่ว่าเชื่อเว้นส์ได้มากกว่าเหตุผล แต่จะมาพร้อมความฟุ้งซ่านควรนั่งสมาธิวันละ 9 นาทีอย่างต่ำเพื่อช่วยเพิ่มสมาธิ

ดวงราศีกุมภ์ ประจำเดือนพฤศจิกายน " หัวร้อนยกกำลังสอง ห้ามใส่เสื้อแดงหรือชมพู "

 

ช่วงนี้จะเดืออง่าย หัวร้อนง่ายยกกำลังสอง การงานรีบเร่งของที่จะใช้ทำงานพังแล้วพังอีก ช่วงนี้ต้องอย่าวู่วามให้ใจเย็นๆที่สำคัญเดือนนี้ห้ามใส่เสื้อสีแดงหรือสีชมพู

ดวงราศีมีน ประจำเดือนพฤศจิกายน "จะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ห้างลงทุนทำการใหญ่"

 

ช่วงนี้ราศีมีนบางท่านจะหายใจหายคอคล่องมากขึ้น วิถีชีวิตของท่านในปีนี้จะราบเรียบ ราบรื่น สำหรับพี่น้องที่ทำงานต่างประเทสให้ระวังตัวให้ดีๆเพราะจะมีปัญหา

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line