ดวง 7 วันเกิดประจำเดือนพฤศจิกายน 61 By แม่หมอจีจี้มาดามยิปซี

ดวง 7 วันเกิดประจำเดือนพฤศจิกายน 61 By แม่หมอจีจี้มาดามยิปซี

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 "จะได้ทำงานใหม่ๆ สุขภาพระวังไว้โรคภัยจะถามหา"

 


คนเกิดวันอาทิตย์การเงินในเดือนนี้ จะมีความกังวลอยู่บ้างแต่จะค่อยๆดีขึ้น ส่วนในเรื่องของความรัก จะมีคนเข้ามาให้คุณต้องเลือก ที่สำคัญคนโสดในช่วงเดือนนี้จะฮอตมากเป็นพิเศษ เลขนำโชคคือ 1,4 และวันมงคลในการทำสิ่งต่างๆ คือ วันพุธ

ดวงคนเกิดวันจันทร์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 "ระวังอุบัติเหตุไว้ให้ดี มีเกณฑ์เจ็บตัว"

 

คนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุหรือปัญหาสุขภาพต่างๆให้ดี ทางที่ดีควรงดไปงานศพหรือการทำพิธีกรรมแปลกๆโดยเด็ดขาด ในเรื่องของการงานช่วงนี้ค่อนข้างหนัก ต้องทำงานล่วงเวลา แต่เรื่องความรักมีโอกาสได้พบเจอ พูดคุยกับคนในโลกโซเชียลมีโอกาสสานสัมพันธ์ เลขมงคล คือ 5 และวันมงคลของท่านในเดือนนี้ คือ วันพฤหัสบดี

ดวงคนเกิดวันอังคาร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 "อยู่ให้นิ่ง อย่าหาเรื่อง ไม่งั้นปากจะมีสี"

 

คนเกิดวันอังคารในเดือนนี้พยายามอย่าหาเรื่องให้ตัวเอง ให้สงบปากสงบคำเอาไว้จะดีกับตัวเอง ในเรื่องของการงาน เจ้านายจะเข้มงวดกับคุณมากขึ้นในทุกๆเรื่อง ต้องอดทนเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ความรักสำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่แล้วคนรักอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้ในช่วงนี้อย่าน้อยใจไป เลขมงคล คือ 1,4 และวันมงคลของท่านเดือนนี้ คือ วันอังคาร

ดวงคนเกิดวันพุธ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561"อันดับ1ดวงดีด้านการเงิน มีโชค"

 

คนเกิดวันพุธในเดือนนี้ บอกเลยว่าท่านมีโชคในการเสี่ยงโชคที่ดีมาก อาจจะได้ถูกหวย ได้เงินก้อนใหญ่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเลขที่บ้าน เลขที่รถอาจจะให้โชคกับท่าน ในเรื่องความรักมีเกณฑ์จะได้พบเจอคนที่อายุน้อยกว่าที่ถูกใจ วันมงคลของท่านในเดือนนี้ คือ วันอาทิตย์

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561"การเงินดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่"

 

คนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ มีเกณฑ์จะได้โชคลาภเป็นเงินก้อนใหญ่ แต่มีเรื่องของสุขภาพให้ต้องระวังทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว แก้เคล็ดง่ายๆด้วยการไปเติมน้ำมันตะเกียง ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ พยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางในวันพฤหัสบดี วันมงคลของท่านเดือนนี้ คือ วันอาทิตย์และวันอังคาร เหมาะกับการทำสิ่งต่างๆ

ดวงคนเกิดวันศุกร์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561"ระวังเอกสารสัญญามีปัญหา ขัดแย้งทางผลประโยชน์"

 

คนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ สิ่งที่ไม่ดีกำลังจะคลี่คลายไปในเรื่องที่ดีขึ้น อย่าเพิ่งกังวลไป ให้ระวังเรื่องของเอกสารการเซ็นสัญญาเอาไว้ให้ต้องรอบคอบ คนโสดอยู่มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคุ๋ คนในฝันที่คุณรอคอย วันศุกร์เป็นวันที่ของการติดต่อ เจรจาธุรกิจ เลขมงคลคือลข 6

ดวงคนเกิดวันเสาร์ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2561"ระวังถูกหลอกถูกโกง มีเกณฑ์ผ่าตัด"

 

คนเกิดวันเสาร์ในเดือนนี้ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ มีเกณฑ์ต้องได้รับการผ่าตัด ส่วนเรื่องของความรักมีโอกาสที่จะไปเป็นมือที่3 หรือมีมือที่3เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคุณ วันต้องห้ามที่ๆม่ควรไปติดต่อเจรจาธุรกิจ คือ วันพุธกลางคืน(หลัง6โมงเย็น) ส่วนวันมงคลในการทำเรื่องดีดี คือ วันเสาร์และวันอังคาร

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line