เต้ย ฝันร้าย สวมกอด น้ำตาล ในประกาศิตกามเทพ

เต้ย ฝันร้าย สวมกอด น้ำตาล ในประกาศิตกามเทพ

เห็นได้ชัดว่าช่วงนี้น้ำตาล รับบทโดย น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ทำดีกับเหมันต์ รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ อยู่บ่อยๆ ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทางช่อง 33 ซึ่งงานนี้ยอมมาช่วยเหมันต์ตามหาพ่อชาญ รับบทโดย เมฆ-วินัย ไกรบุตร ทั้งๆที่ตัวเองมีงานต้องเคลีย ก็ยังเอางานติดตัวมาทำด้วย


เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)เมื่อรู้ว่าพ่อยังมีชีวิตอยู่ ก็รีบออกตามหาพ่อทันที และน้ำตาล(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์)ก็อาสาจะไปเป็นเพื่อน ทั้งคู่พยายามสอบถามตามหาที่โรงพยาบาลอยู่หลายแห่ง จนพระอาทิตย์ตกดิน เหมันต์เลยต้องหาที่นอนค้างคืนกันก่อน ความเป็นสุภาพบุรุษของเหมันต์จึงเลือกนอนที่เก้าอี้ไม้แข็งๆ เพื่อให้น้ำตาลนอนในห้องนอนสบายๆ น้ำตาลนอนไม่หลับเพราะมัวปะติดปะต่อเรื่องว่าทำไมชาญ(เมฆ-วินัย ไกรบุตร)ถึงหายตัวไป อยู่ๆก็ได้ยินเสียงร้องโวยวายมาทางเหมันต์ น้ำตาลรีบลุกไปดูเห็นเหมันต์นอนละเมออยู่ น้ำตาลพยายามเรียกให้เหมันต์ตื่น จนเหมันต์สะดุ้งเข้ากอดน้ำตาลโดยไม่ได้ตั้งใจ น้ำตาลนิ่งยอมให้เหมันต์กอด เหมันต์รู้สึกตัวรีบขอโทษ บอกว่าฝันร้าย ฝันว่าชาญตายแล้ว เหมันต์ออกไปยืนอยู่ที่ระเบียง น้ำตาลรู้สึกผิดที่ตัวเองต้องปิดบังเหมันต์ว่าชาญยังมีชีวิตอยู่และกลัวว่าเหมันต์จะเกลียดตัวเองไปด้วยเมื่อรู้ความจริง เลยขอให้เหมันต์อย่าเกลียดตนถ้าวันไหนน้ำตาลทำเหมันต์เสียใจ เหมันต์ยิ้มแล้วตอบอย่ารวดเร็วว่าผมไม่มีวันเกลียดคุณ ทั้งคู่สบตากันเหมันต์ค่อยๆเอาหน้าเข้าใกล้น้ำตาล จนน้ำตาลเขินรีบขอตัวไปนอนพรุ่งนี้ต้องเดินทางต่อ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่พนาศรม รีสอร์ท บางใหญ่ เป็นฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊ก ทั้งกอด ทั้งจุ๊บแบบนี้ ทำเอาสาวน้ำตาลเขินจริง จนเหงื่อแตกออกมาเยอะจนช่างแต่งต้องคอยซับอยู่บ่อยๆ หนุ่มเต้ยคนขี้แกล้งได้ที แซวนางเอกใหญ่ว่าคิดอะไรกับเราหรือเปล่าเนี่ย(หัวเราะ) นานๆจะมีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักของพระนางฝากติดตามละครประกาศิตกามเทพ วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line