เคนเนธ คัม เทรดเดอร์และนักธุรกิจดังระดับโลกสัญชาติสิงคโปร์ เปิดตัว เค-บุ๊ค

เคนเนธ คัม เทรดเดอร์และนักธุรกิจดังระดับโลกสัญชาติสิงคโปร์ เปิดตัว เค-บุ๊ค

เคนเนธ คัม เทรดเดอร์และนักธุรกิจผู้โด่งดังระดับโลกสัญชาติสิงคโปร์เปิดตัว เค-บุ๊ค หนังสือการ์ตูนเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดชีวิตตั้งแต่วัยเยาว์ เพื่อถ่ายทอดแรงบันดาลใจในการสร้างมั่งคั่ง ก่อเป็นภูมิปัญญาล้ำค่าแห่งการเป็นเทรดเดอร์ระดับโลกมีมูลค่าพอร์ทหลักพันล้านในระยะเวลาเพียง 4 ปี โดย “เคนเนธ” ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อทำการเปิดตัวหนังสือดังกล่าว โดยมีกลุ่มแฟนคลับผู้ยึด “เคนเนธ คัม” เป็นต้นแบบในการเทรดและสร้างความมั่งคั่งเดินทางมาร่วมงานอย่างล้นหลาม ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก เมื่อเร็วๆนี้


เคนเนธ คัม ผู้ก่อตั้ง Kenn Group และ Kenn Foundation เผยถึงวิถีการบริหารองค์กรและหลักการเทรดให้ประสบความสำเร็จว่า “สิ่งสำคัญที่สุดคือการกำหนด Mindset หรือ  Mindset Mastery หลักคือควบคุมอารมณ์ไม่ให้หวั่นไหวต่อทุกสถานการณ์ ดำเนินการและตัดสินใจทุกอย่างโดยใช้สติและความรอบคอบเป็นที่ตั้ง ซึ่งจะส่งผลให้เราสามารถควบคุมและตั้งรับผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นได้ และสำหรับหนังสือ เค-บุ๊ค ที่ได้เปิดตัวในครั้งนี้ กุญแจสำคัญที่ผู้อ่านจะได้เรียนรู้คือ ทุกคนต้องใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันให้มากที่สุด เรียนรู้ทุกสิ่งที่เข้ามาในชีวิตและนำมาปรับใช้ จงอย่ากลัวที่จะออกมาจาก Comfort Zone เพื่อค้นพบความเป็นไปได้และศักยภาพของตน และอย่ากลัวที่จะล้มเหลวแต่จงกลัวที่จะไม่ได้พยายาม โดยตนหวังว่าผู้อ่านทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จะได้รับแรงบันดาลใจมหาศาลจากหนังสือเล่มนี้” เคนเนธ คัม ผู้เขียนหนังสือเค-บุ๊ค กล่าว

เคนเนธ คัม นอกจากประสบความสำเร็จในฐานะเทรดเดอร์-นักธุรกิจแล้ว ยังมีบทบาทเป็นผู้มีจิตกุศล (Philanthropist) และเป็นที่ปรึกษาด้านชีวิต (Life Mentor) ผู้ถ่ายทอดความสำเร็จให้แก่ผู้คนมาแล้วทั่วโลก จนได้ตีพิมพ์หนังสือการ์ตูน เค-บุ๊ค ด้วยวัตถุประสงค์ที่จะแบ่งปันบทเรียนชีวิตที่ได้เรียนรู้มา ซึ่งเคนเนธเองก็ไม่ต่างจากคนทั่วไป ที่ชีวิตต้องมีการต่อสู้ล้มลุกคลุกคลานในช่วงเริ่มต้นอาชีพ เคนเนธได้ผ่านความท้าทายมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งการเป็นพนักงานทอดเฟรนช์ ฟรายด์ในร้านอาหารฟาสต์ฟู๊ด ทำการตลาดให้แก่ร้านอาหาร ทำ Start-up ด้านออนไลน์เล็กๆ เป็นนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ เทรดนอกเวลา จนได้มาเป็นเทรดเดอร์มืออาชีพและประสงความสำเร็จในที่สุด

ทั้งนี้หนังสือการ์ตูน เค-บุ๊ค ได้เริ่มจำหน่ายแล้วทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษผ่านเว็บไซต์ของเขาที่ชื่อว่า www.kenn.org/books โดยที่ผ่านมา เคนเนธยังได้ตีพิมพ์หนังสือชื่อ ดุลยภาพ – การฝึกกรอบความคิดทางการเงิน (The Equilibrium – Training the Money Mindset) ทั้งภาษาอังกฤษ จีน ไทย ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เกาหลี และอินโดนีเซีย ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลกโดยสามารถสั่งซื้อได้ในเว็บไซต์ของเขาเช่นกัน

Comments

Share Tweet Line