สงกรานต์ เขียนเปิดใจผ่าน IG ยอมรับผิดทุกอย่างดราม่า แมท-แอฟ

สงกรานต์ เขียนเปิดใจผ่าน IG ยอมรับผิดทุกอย่างดราม่า แมท-แอฟ

ใช้อินสตาแกรมพื้นที่ส่วนตัวเปิดใจแล้วจ้า สำหรับดราม่าร้อนของวันนี้ อย่างสงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ก่อนหน้านี้ สงกรานต์ ยอมรับผ่านสื่อไทรัฐ ออนไลน์ว่าตนเองนั้นกำลังเดินหน้าจีบนางเอกสาวแมทอยู่ ล่าสุดหนุ่มสงกรานต์ คงทนแรงด่าจากโลกโซเชียลไม่ไหว จึงออกมาเขียนยาวเหยียดเปิดใจว่าตนนั้นขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวทั้งหมด และไม่อยากให้มาพาดพิงถึงคนอื่น พร้อมทั้งขอโทษอดีตภรรยา อย่างสาวแอฟ ทักษอร


ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอโทษ น้องแมท และคุณแม่ ที่ต้องมารับเรื่องแบบนี้ เพราะผมเป็นต้นเหตุอยากจะขอร้องทุกท่านที่ไม่ถูกใจในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ถ้าไม่สบอารมณ์ก็มาลงที่ผมได้เสมอ จะโซเชี่ยลมา จะแบนผม หรือเวลาเจอผม อยากจะระบายผมก็จะรับฟังและพูดคุยกันด้วยเหตุผลครับ ผมน้อมรับ ผมยืนยันว่าผมเป็นฝ่ายเข้าหาน้องเองที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ได้เป็นสาเหตุ เป็นมือที่สามอย่างที่ทุกท่านคิด  ผมและคุณแอฟนั้นได้แยกทางกันมานานแล้วตามที่ทุกๆคนทราบ และวันนี้ผมขอโทษคุณแอฟและครอบครัวที่ผมทำให้มีเรื่องต้องไปกระทบอีกครั้ง"
"แล้วที่ผมได้พูดว่า"ไม่อยากพลาดอีกนั้น" ผมหมายความว่า “ผมเคยได้ทำผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุให้ชีวิตคู่ล้มเหลว” ไม่ใช่หมายความว่าพลาดที่ไปคบกับใคร... ที่ผ่านมามีเเต่เรื่องดีๆเสมอ อยากให้เข้าใจเจตนาตรงนี้ให้ตรงกันครับ  ผมรู้ว่าการที่ผมออกมาแบบนี้คงจะมีฟีดแบคในทางลบอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องออกมาแสดงเจตนาเพื่อให้เข้าใจตรงกันและชัดเจนยิ่งขึ้น"

และวันนี้ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เตรียมออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกท่ามกลางดราม่าร้อนฉ่า เอาเป็นว่าทุกคนคงรอลุ้นว่าสาวแมทนั้นจะจบปัญหานี้อย่างไรค่ะ

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line