เดลล์ เปิดตัวจอมอนิเตอร์ UltraSharp พร้อมขุมพลังแห่งนวัตกรรม

เดลล์ เปิดตัวจอมอนิเตอร์ UltraSharp พร้อมขุมพลังแห่งนวัตกรรม

เดลล์ เปิดตัวจอมอนิเตอร์ตระกูล UltraSharp ใหม่ พร้อมขุมพลังแห่งนวัตกรรม เพื่อรองรับการทำงานของคนยุคใหม่ (Workforce Transformation) จอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านการดีไซน์ที่ล้ำหน้า พร้อมประสิทธิภาพจอที่เหนือชั้น ขับเคลื่อนประสิทธิผลให้คนทำงาน ทั้งเทรดเดอร์ทางการเงิน นักการธนาคาร วิศวกร รวมถึงนักออกแบบสร้างสรรค์ผลงานระดับมืออาชีพ และโปรแกรมเมอร์  


เนื้อหาโดยสรุป

·ความคมชัด และสีสันที่เจิดจรัส ของจอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 32 4K มาพร้อมการรับรอง DisplayHDR™ 400 จาก VESA

·จอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 34 Curved USB-C ให้ประสิทธิภาพที่แม่นยำเที่ยงตรง และประสบการณ์ดื่มด่ำอย่างที่สุด

·Dell UltraSharp 24 และ 27 USB-C Monitors อัดแน่นด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี และการออกแบบ เพื่อมอบประสิทธิภาพจอที่โดดเด่น และฟีเจอร์ที่ให้ผลลัพธ์ของงานชั้นเยี่ยมในดีไซน์ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยในที่ทำงาน

ด้วยจำนวนคนรุ่นใหม่ที่หลั่งไหลเข้าสู่ตลาดการทำงานเป็นจำนวนมาก เดลล์จึงให้ความสำคัญเพิ่มมากขึ้นในการมอบประสบการณ์เหนือชั้นให้กับทั้งพนักงานและลูกค้า  การเพิ่มศักยภาพให้คนทำงานด้วยเทคโนโลยีที่ดีขึ้นซึ่งรวมไปถึงจอมอนิเตอร์ที่เหมาะสม คือวิธีที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การทำงานของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น อันจะส่งผลไปถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าด้วยเช่นกัน ด้วยปริมาณข้อมูลที่ขยายเพิ่มอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดความต้องการในการใช้เครื่องมือที่ช่วยสร้างการแสดงผลที่ดียิ่งขึ้น  ซึ่งผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่ามีความต้องการเพิ่มขึ้นในเรื่องของขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น รองรับความละเอียดสูงขึ้นได้หลายหน้าจอ เพื่อการทำงานหลายอย่างได้พร้อมๆ กัน และไม่แออัดพื้นที่ทำงาน ช่วยยกระดับการแสดงผลข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น  ทั้งนี้ จากการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสถิติประชากร พร้อมกับที่คนยุคมิลเลนเนียลต่างทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ จอแสดงผลที่ให้การแสดงผลที่ดี ช่วยเพิ่มผลลัพธ์ของงาน จึงนับเป็นหัวใจหลักในการดึงดูดและรักษาคนทำงานที่มีความสามารถดีที่สุดไว้ได้

ในฐานะของแบรนด์จอแสดงผลอันดับหนึ่งของโลก เดลล์กำลังตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานแห่งอนาคตด้วยสายผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp ใหม่ที่ให้นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและการออกแบบที่ช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ด้วยจอที่ให้ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่โดดเด่นสำหรับผู้ใช้งาน จอมอนิเตอร์ใหม่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ในสายงานบริการด้านการเงิน และการประกัน รวมถึงห้องค้าหลักทรัพย์ ฝ่ายวิเคราะห์ด้านการเงิน และการบัญชี ฝ่ายผลิตสื่อในส่วน post production ฝ่ายเขียนโปรแกรม และงานวิศวกรรม

จอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 32 4K USB-C และ 34 Curved USB-C มาพร้อมฟีเจอร์สำคัญมากมาย Picture-by-Picture ช่วยให้สร้างคอนเทนต์หลายประเภทพร้อมกันได้จากพีซีต่างกันถึง2 เครื่อง  ทั้งบิวด์-อิน คีย์บอร์ด วิดีโอ และเมาส์ (KVM) ช่วยให้ผู้ใช้สลับการใช้งานไปมา และแก้ไขคอนเทนต์โดยใช้คีย์บอร์ดและเมาส์เพียงชุดเดียว  สายผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ UltraSharp ใหม่ ยังช่วยอำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อผ่าน USB-C ที่ชาร์จไฟจากแลปท็อปที่เชื่อมต่ออยู่ พร้อมกับส่งผ่านข้อมูล และสัญญาณวิดีโอได้ในขณะเดียวกัน ทั้งหมดนี้ทำได้ด้วยการใช้สายเคเบิลเดียวเพื่อช่วยลดความแออัดของสายเคเบิล

 จอ UltraSharp ทั้งหมด ออกแบบมาโดยคำนึงถึงผลลัพธ์ของงานเป็นหลัก จึงมาพร้อมฟีเจอร์มาตรฐานดังต่อไปนี้ 

·ขาตั้งที่ปรับได้อย่างเต็มรูปแบบเพื่อความสะดวกของผู้ใช้ ทั้งปรับให้สูงขึ้น ปรับเอียง หมุนรอบด้าน และหมุนได้รอบแกน

·จอแบบ Flicker-free ที่ไม่มีแสงกระพริบ รวมถึง ComfortView ที่ช่วยลดการปล่อยแสงสีน้ำเงิน ช่วยให้สบายตา

·Easy Arrange ในซอฟต์แวร์ Display Manager ช่วยจัดการแอปพลิเคชันต่างๆ เพื่อให้ประสิทธิภาพในการทำงานหลายงานได้พร้อมๆ กัน (multi-tasking)

·มีโปรแกรม Premium Panel Exchange7  (เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีจุดสว่างของ pixel หรือ bright pixel defect ในหน้าจอ UltraSharp ตลอดเวลาที่อยู่ในช่วงการรับประกันจากเดลล์)

·บริการ Advanced Exchange Service ของเดลล์ ครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี

“ในแง่ของการเป็นแบรนด์จอมอนิเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของโลก เดลล์ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในเรื่องนวัตกรรมล้ำหน้าด้วยการเป็นเจ้าแรกของอุตสาหกรรมในหลายๆ ด้านด้วยกัน”เคิร์ก เชลล์ รองประธานอาวุโส Dell Displays & Engineering กล่าว “สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล UltraSharp เราจะยังคงมุ่งมั่นในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการแสดงผลของภาพ ให้กับลูกค้าที่เป็นองค์กรธุรกิจของเรา”

 Dell UltraSharp 32 4K USB-C Monitor (U3219Q) โชว์สีสันเจิดจ้า พร้อมความกระจ่างตา

ให้ประสบการณ์การใช้งานจอแสดงผลด้วยประสิทธิภาพโดดเด่น ด้วยรายละเอียดที่ตื่นตาตื่นใจ กับ Ultra HD 4K ที่ให้ความละเอียดของภาพมากกว่าจอแบบ Full HD ถึง 4 เท่า พร้อมได้รับการรับรอง DisplayHDR™ 400 จาก VESA ที่รองรับ content playback ในโหมด HDR เพื่อให้ภาพสวยงามตื่นตาตื่นใจสมจริง โดยภาพจะปรากฏในสีสันสดใสที่สะท้อนรายละเอียดซึ่งก่อนหน้านี้หาดูได้ค่อนข้างยากในระดับความสว่างถึง 400 nits (ความสว่างปกติ) และให้ความลึกของสีที่ 1.07 พันล้านสี  สิ่งที่มาพร้อมหน้าจอที่สว่างเจิดจ้าคือ InfinityEdge ที่ไร้ขอบเขตอย่างแท้จริง เพื่อประสบการณ์ในการชมภาพได้ชิดขอบจอในแบบ edge-to-edge

Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Monitor (U3419W) ให้ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น และความดื่มด่ำในการรับชม

ค้นพบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ และประสิทธิภาพด้านความแม่นยำเที่ยงตรง ได้จากจอมอนิเตอร์ USB-C ขอบโค้งขนาด 34 นิ้ว ที่ยกระดับได้เหนือชั้นทั้งเรื่องงานและความบันเทิง  หน้าจอโค้งแบบultra-wide ขนาด 34 นิ้ว (WQHD (3440 x 1440) เทคโนโลยี IPS ด้วยสัดส่วน 21:9 ให้พื้นที่หน้าจอกว้างขวางในอุดมคติสำหรับการทำงานหลายงานพร้อมๆ กัน และมีลำโพงแบบดูอัล 9W ที่บิวด์อินมาในตัว เพื่อประสบการณ์สมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียง

 Dell UltraSharp USB-C monitors 24 (U2419HC) และ 27 (U2719DC) ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

ให้เห็นถึงรายละเอียดและความแม่นยำของสีสันที่สมจริงจากจอมอนิเตอร์ UltraSharp ที่รังสรรค์มาอย่างงดงาม ทั้งจอมอนิเตอร์ Dell UltraSharp 24 และ 27 USB-C มาในขนาดจอที่เล็ก และขอบบาง เพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอย เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับออฟฟิศสมัยใหม่ที่มีพื้นที่ไม่กว้าง  InfinityEdge แบบไร้ขอบของแท้ มอบประสบการณ์การชมแบบ edge-to-edge เหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้หลายจอต่อกันได้อย่างแนบเนียน  ทั้งจอมอนิเตอร์ขนาด 24 นิ้ว (FHD) และ 27 นิ้ว (QHD) มาพร้อมสองทางเลือกที่แตกต่าง คือมีทั้งรุ่นปกติและรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อ USB-C เพื่อประสิทธิภาพหน้าจอที่เหนือชั้นในนวัตกรรมการออกแบบที่ล้ำหน้า

“เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์จริงๆ ที่เดลล์ ก้าวมาอยู่แถวหน้าในเรื่องของจอมอนิเตอร์” โจน เพดดี้ ประธาน Jon Peddie Research กล่าว “การขยายสายผลิตภัณฑ์จอแสดงผลของเดลล์ เน้นให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของเดลล์ ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในการใช้งานจอแสดงผล”

ความพร้อมในการวางตลาด

•      Dell UltraSharp 32 4K USB-C Monitor (U3219Q) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 37,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

•      Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Monitor (U3419W) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 34,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

•      Dell UltraSharp 24 Monitor (U2419H) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 9,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

•      Dell UltraSharp 24 USB-C Monitor (U2419HC) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 11,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

•      Dell UltraSharp 27 Monitor (U2719D) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 18,700 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

•      Dell UltraSharp 27 USB-C Monitor (U2719DC) พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ ในประเทศไทย ด้วยราคา 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line